Erling Haaland chê Bayern Munich thiếu tôn trọng Lewandowski

2022-09-06 10:59:37

Bayern Munich từng tìm cách chiêu mộ Haaland khi vẫn còn Lewandowski trong đội hình và tiền đạo người Na Uy cho rằng đội bóng Đức thiếu tôn trọng.

Xem lịch Bayern Munich thi đấu tại bong live

Xem livestream Bayern Munich thi đấu tại bong live

Cuối mùa giải trước, Bayern Munich tìm cách liên hệ Erling Haaland làm phương án dự phòng cho Lewandowski khi tiền đạo người Ba Lan chuẩn bị bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Chính điều này khiến Lewy cảm thấy không hài lòng và những rạn nứt giữa hai bên cũng xuất phát từ việc Bayern muốn mua Haaland.

Cầu thủ người Na Uy cũng cho rằng Bayern thiếu tôn trọng người đàn anh hiện đang khoác áo Barca. Chia sẻ với Dario Sport, tiền đạo của Man City cho biết: "Tôi tưởng tượng Lewandowski sẽ nghĩ như thế nào khi Bayern Munich tiếp cận tôi khi vẫn còn đó Lewandowski trong đội hình.

Tôi không biết anh ấy mang về bao nhiêu bàn thắng và danh hiệu cho họ. Tôi thấy tiếc cho Lewandowski, tôi cũng cảm giác anh ấy không được Bayern tôn trọng. Nhưng đó cũng là cơ hội để Lewandowski có những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp."

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

Ban đầu, Bayern phủ nhận việc theo đuổi Haaland nhưng gần đây, Giám đốc Bayern Hasan Salihamidzic đã thừa nhận quan tâm tới Haaland. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Salihamidzic cho biết: "Chúng tôi đàm phán với Haaland nhưng rõ ràng mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch. Đó là lí do tại sao Haaland tới Man City và chúng tôi có những cầu thủ khác."

Alf-Inge Haaland, bố của Erling Haaland cũng xác nhận thông tin trên: "Bayern đã liên hệ chúng tôi, đó là sự thật. Tôi hiểu họ muốn tự bảo vệ mình. Nếu Lewandowski không gia nhập Barcelona, họ sẽ rằng con trai tôi chưa bao giờ nằm trong kế hoạch khi Bayern đã sở hữu tiền đạo tốt nhất thế giới."

Thất bại trong thương vụ Haaland đồng thời không thể giữ chân Lewandowski, Bayern chuyển hướng chiêu mộ Sadio Mane của Liverpool. Cầu thủ người Senegal cũng đang có phong độ ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên tại Bundesliga.

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Xem livestream World Cup thi đấu tại bong live

Robert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo

Marcos Senna: Ngôi sao trong bóng tối

Antoine Griezmann được đảm bảo tương lai tại Atletico Madrid