Almeria 1-0 Barcelona: Thất bại sốc cho đội nhất bảng La Liga

2023-02-27 13:20:09

Thất bại sốc cho đội nhất bảng La Liga khi đội bóng của Xavi thua trận thứ 2 trong mùa giải với pha lập công tuyệt đẹp của đội cuối bảng Toure ngay đầu hiệp một.

Almeria 1-0 Barcelona


Barcelona để thua trước đội cuối bảng Almeria

Almeria 1-0 Barcelona – La Liga Highlights  

Barcelona đã thua sốc trước Almeria khi đội đầu bảng nhận thất bại thứ 2 trong mùa giải và chứng kiến chuỗi 13 trận bất bại của họ kết thúc. 

Vẫn là đội chiếm ưu thế trong chuyến hành quân đến SVĐ Power Horse, nhưng đội khách lại không thể ghi nhiều hơn một cú sút trúng đích. 

Trong khi pha lập công trong hiệp 1 của El Bilal Tour rất quyết đoán khi ngôi sao người Mali nã đại bác gây thất vọng cho những đội đầu bảng.  

 


Trận thua thứ hai trong mùa giải này của đội bóng xứ Catalan

Đội khách có cơ hội sớm nhưng không thể tận dụng thành công, để rồi phải trả giá đắt khi Luis Suarez thực hiện một đường chuyền dài từ bên cánh phải. 

Sau đó chuyền ngang vào trong để Tour dứt điểm ở phút 24. 

Những gương mặt như Robert Lewandowski hay Ferran Torres cũng không thể uy hiếp hàng thủ kỷ luật của đội chủ nhà. Robert Lewandowski đánh đầu chệch cột dọc khi trận đấu còn 15 phút cuối, và đó gần như là tất cả nỗ lực của Blaugarana để cứu họ khỏi một trận thất bại. 

Trong khi đó, đội bóng của Rubi ăn mừng vì một chiến thắng quan trọng khi có thể đưa họ ra khỏi khu vực xuống hạng ở cuối bảng. 

Đội khách nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa trong thời gian còn lại của trận đấu, nhưng gần như không có pha va chạm nào nổi bật.  

Dù đội khách đã đẩy cao đội hình và kiểm soát bóng nhỉnh hơn sau giờ nghỉ, nhưng một bàn thắng cần thiết vẫn không đến. Trận đấu kết thúc trước sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên đội chủ nhà với một chiến thắng tuyệt đẹp.  


Bị áp đảo bởi đội khách đang nỗ lực tìm bàn gỡ

Khởi đầu của những trận đấu căng thẳng?  

Trận thua không gây thiệt hại nhiều cho đội đầu bảng khi khoảng cách vẫn đang là 7 điểm, thay vì là 10 điểm cách biệt rõ ràng cho đoàn quân của Xavi.  

Câu lạc bộ xứ Catalan đã thất bại trong việc tận dụng trận hòa của Real Madrid với đối thủ Atletico, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Cộng đồng mạng đã bắt đầu bàn luận xôn xao về cuộc đua giành danh hiệu gây cấn sắp tới với những cái kết gây sốc của vòng 23.  

Diễn biến kế tiếp cho Barca  

 


Barcelona chưa bao giờ thua Almeria

Những trận đấu vào tháng 3 sắp tới rất khó khăn khi đối đầu lần lượt với Valencia, Bilbao và Real Madrid. 


 

Tag bài viết