Atletico Madrid ra mắt áo đấu phiên bản đặc biệt

2023-04-25 14:39:03

Atletico Madrid ra mắt mẫu áo đấu phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 120 năm thành lập, với ý nghĩa goi lại những kỷ niệm ngọt ngào về nguồn gốc của họ.

Mẫu áo đấu mới của câu lạc bộ Madrid 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 120, Los Colchoneros giới thiệu mẫu áo đấu mới lấy cảm hứng từ trang phục mà những cầu thủ đời đầu trong lịch sử từng mặc.

Đây sẽ là bộ áo đấu bóng đá sân khách của Nike Atlético Madrid 23-24, sau đó cũng là áo đấu sân khách 2023-24 của đội.  

Không còn màu đỏ, thay vào đó áo đấu mới sẽ có màu xanh và trắng, trên ngực áo đính huy hiệu chính thức của đội.  

Áo đấu sân khách mới của đội có thiết kế phân nửa hai màu, thể hiện sự tôn trọng đối với áo đấu nguyên thủy đầu tiên của của câu lạc bộ. Với sự kết hợp giữ màu xanh hoàng gia ở bên phải và màu trắng ở bên trái với tay áo kiểu raglan màu xanh lam.


Atletico Madrid ra mắt mẫu áo đấu đặc biệt 

Những cái tên như Antoine Griezmann, Koke và Memphis Depay sẽ mặc bộ áo đấu này trong trận đối đầu với Mallorca ở vòng 31 La Liga 2022/23

Trang web chính thức của Atletico cũng thông báo rằng fan hâm mộ và các thành viên sẽ có thể mua bộ áo đấu trong 24 giờ, chỉ độc quyền tại Cửa hàng dành riêng cho Thành viên, từ 10 giờ sáng thứ Hai ngày 24/4, trong ngày diễn ra cuộc đụng độ với Mallorca. 


Atletico Madrid ra mắt mẫu áo đấu đặc biệt 

Câu lạc bộ Madrid được thành lập vào ngày 26/4/1903 như một chi nhánh của Athletic Bilbao, bởi một nhóm sinh viên xứ Basque sống ở Madrid và các thành viên của đội Biscayan, tình cờ cũng mặc trang phục màu xanh và trắng. 

Tình hình hiện tại của Atlético Madrid 

Đội bóng của Diego Simeone vừa bị Barcelona đánh bại tại Vòng 30 , chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp 4 trận đầy ấn tượng của họ. 


Ferran Torres ghi bàn giúp Barca dẫn trước Atletico 

Tuy nhiên, vị trí thứ ba của họ trên bảng xếp hạng vẫn an toàn cho đến nay, với khoảng cách 6 điểm trước Real Sociedad, đội bóng chỉ ghi được ba chiến thắng sau năm trận tại giải VĐQG. 

 

 

 

 

Tag bài viết