Atletico Madrid vs Almeria – Nhận định La Liga

2023-04-14 13:48:15

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Almeria – Nhận định và dự đoán Vòng 29 La Liga 2022-23

Atletico Madrid vs Almeria – Nhận định  

Trận đấu đầu tiên của họ diễn ra vào đầu mùa giải đã khép lại với tỷ số 1-1. 

Atletico là đội chơi tốt hơn tại SVĐ Power Horse và được dẫn trước nhờ công của Angel Correa, nhưng El Bilal Toure của lmeria đã ghi một bàn sau hai cú sút và giữ được một điểm cho chủ nhà. 

Atleti là đội đứng thứ ba ở LaLiga về số bàn thắng với 45 bàn sau 28 trận, trong khi Almeria đứng thứ 19 về số bàn thua với 48 bàn sau 28 trận. 

Mục tiêu cuối cùng của HLV Diego Simeone là lọt vào top 4 trong mùa giải này trong khi đội bóng mới thăng hạng, Almeria đặt cược số phận hoàn toàn vào trận đấu hạng A để giành một chân ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. 

Đối đầu 

Đội mới thăng hạng mùa này, Almeria đã phải vật lộn để đánh bại Atletico Madrid trên sân khách khi thua 3 trận trước Los Colchoneros trong 5 trận gần nhất kể từ năm 2013. 

Lần gần nhất Almeria hành quân đến sân của Atletico là vào năm 2015 trước khi chơi ở Segunda gần một thập kỷ, đội bóng xứ Andalusia đã bị đánh bại với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, cuộc đụng độ đầu tiên của họ tại La Liga mùa này đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 tại SVĐ Power Horse Stadium. 

Phong độ hiện tại 

Đội bóng thành Madrid đang có thành tích tốt ở Vòng 29 trước Almeria, với 5 trận thắng trong 5 trận gần nhất. 

Điều quan trọng cần lưu ý là đoàn quân của El Cholo Simeone đã bất bại trong 6 trận gần nhất tại Wanda. Trong khi đó, đoàn quân của Rubi chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất, đó là chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Valencia. 


Kết quả 5 trận gần đây

Dự đoán 

Không khó để dự đoán kết quả dựa trên phong độ và kết quả hiện tại của hai đội, Almeria sẽ đối đầu với một đội bóng đáng gờm, đội đang đứng vững ở vị trí an toàn trong top 4 BXH. 

Atletico đang hướng tới một trận đấu hấp dẫn·khác trên sân nhà và sẽ dễ dàng đánh bại Almeria đang chật vật ở cuối bảng. 

Dự đoán: Atletico Madrid 2-0 Almeria 

 

Tag bài viết