Barca muốn gây sốc với bom tấn của Newcastle

2022-09-23 12:31:56

Trong kế hoạch tìm kiếm giải pháp thay thế Sergio Busquets, Barcelona được cho là bắt đầu liên hệ với Bruno Guimaraes.

Barca muốn mua Bruno Guimaraes

Trong nhiều mùa giải gần đây, Sergio Busquets là một trong những trụ cột không thể thay thế của Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, anh có kinh nghiệm, tài năng và khả năng phán đoán tốt.

Tuy nhiên, Sergio Busquets năm nay đã 34 tuổi. Anh hiểu rằng mình không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bắt đầu nghĩ đến việc rời Barca để cập bến một giải đấu ít khắc nghiệt hơn La Liga

Xem trực tiếp bóng cỏ tại bonglivetv

Mới đây, một số tờ báo thân Barca cho biết Busquets sẽ rời Nou Camp khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Điểm đến của anh có thể là Inter Miami. Ngay từ bây giờ đội chủ sân Camp Nou đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế Busquets. 

Barca từng quan tâm đến Jorginho, người đang trong năm cuối hợp đồng với Chelsea. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1991 ưu tiên trở lại Italia thi đấu nếu rời The Blues. Mới nhất, trong kế hoạch tìm kiếm giải pháp thay thế Sergio Busquets, Barcelona được cho là bắt đầu liên hệ với Bruno Guimaraes của Newcastle. 

Bruno Guimaraes năm nay 24 tuổi, anh mới cập bến Newcastle vào tháng 1 năm nay. Ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Không chỉ phòng thủ ấn tượng, cầu thủ này cũng hỗ trợ tấn công rất tốt. 

Không dễ để Barca có được điều mình cần. Newcastle bỏ ra gần 40 triệu bảng để có Bruno Guimaraes, và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng nhả tiền vệ này. Barca có lẽ sẽ phải chi ít nhất 70 triệu bảng, ngoài ra họ cũng cần nhận được cái gật đầu từ Bruno Guimaraes qua đó gây sức ép lên đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

Griezmann lần đầu đá trọn 90 phút

Đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay là gì?

Đội tuyển bóng đá quốc gia Hoa Kỳ là gì?