Barcelona và Atletico chuẩn bị phi vụ đổi người gây sốc

2023-01-19 19:53:42

Memphis Depay và Yannick Carrasco đang đứng trước một thỏa thuận hoán đổi giữa Barcelona và Atletico Madrid trước khi kết thúc tháng Giêng 2023

Barcelona và Atletico chuẩn bị thương vụ hoán đổi gây sốc khi Memphis Depay và Yannick Carrasco đang ở phi vụ chuyển nhượng hai chiều.

Lịch thi đấu La Liga 2022/23
Bảng xếp hạng La Liga 2022/23

Theo tờ Sport của xứ Catalan, tiền đạo người Hà Lan đã ngỏ lời với Colchoneros, điều đó có nghĩa là việc kích hoạt thương vụ này hoàn toàn phụ thuộc vào hai gã khổng lồ La Liga.

Depay nhiều khả năng gia nhập Atletico

Kể từ khi cập bến đội bóng xứ Catalan vào năm 2021 theo dạng tự do, cầu thủ 28 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng khi chỉ ghi được 14 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong tổng số 42 lần ra sân.

Depay được cho là quyết định rời Camp Nou để cải thiện số phút ra sân của mình.

Atletico vừa để Joao Felix tới Chelsea theo dạng cho mượn đến cuối mùa và phải tìm người thay thế. Trong khi đó, câu lạc bộ có trụ sở tại Madrid rất muốn để Carrasco kém hiệu quả ra đi, đó là lý do tại sao một thỏa thuận hoán đổi đang được cân nhắc nghiêm túc.

Về phía họ, Barca không loại trừ khả năng Memphis Depay có thể ở lại và ra đi tự do khi kết thúc hợp đồng.


Depay hoán đổi Carrasco

Quyết định của Carrasco

Theo như đại diện của cầu thủ – Pini Zahavi:

“Kế hoạch là đổi Ferreira Carrasco lấy Memphis Depay. Mọi việc vẫn chưa cụ thể và tôi không biết liệu nó có xảy ra hay không”

“Các cuộc đàm phán đang diễn ra và chúng tôi đang thỏa thuận. Yannick thích ý tưởng này [gia nhập Barça]”

Atletico cũng không muốn trả tiền mua Depay dù rất muốn có anh và đề nghị đổi lấy Thomas Lemar nhưng Barcelona không chấp nhận. Barca cho biết họ muốn có Yannick Carrasco.

Các cuộc trò chuyện giữa hai câu lạc bộ vẫn tiếp tục và không loại trừ khả năng thương vụ này thành sự thật, hơn nữa, Gerard Romero báo cáo rằng Barca đã liên lạc với cầu thủ này trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar.