Barcelona và Real Madrid gặp nhau ở bán kết Copa del Rey

2023-01-31 17:07:56

Barcelona và Real Madrid gặp nhau ở bán kết Copa del Rey tại giải đấu cúp Tây Ban Nha tái hiện trận cầu El Clasico, trong khi Osasuna và Athletic Club sẽ chơi trận tứ kết còn lại.

Những trận El Clasico mùa này

Trận bán kết Copa del Rey gần đây nhất đưa hai câu lạc bộ đối đầu thêm một lần nữa.

Real Madrid sẽ tiếp đón Barca trên sân Bernabeu ở trận lượt đi, và trận lượt về sẽ diễn ra tại SVĐ Camp Nou. Trận đấu còn lại giữa Osasuna và Bilbao được diễn ra trên sân nhà trước.


Barcelona và Real Madrid gặp nhau ở bán kết Copa del Rey

 

Có một chút phức tạp với lịch thi đấu khi Los Blancos tham dự Club World Cup, điều này buộc RFEF phải thay đổi ngày thi đấu của 4 trận chung kết Copa del Rey.

Theo tờ Sport, các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 28/2 hoặc 1 hoặc 2/3 và các trận lượt về vào ngày 4, 5 hoặc 6/4.

Thật đáng chú ý khi biết rằng sẽ có một trận El Clasico khác, khi Barcelona tiếp đón Real Madrid khi cặp đấu này lại đụng độ nhau ở La Liga 2022-23.

 

Barcelona vs Real Madrid – H2H mùa này

Blaugrana đang hòa với đối thủ Los Blancos trong trận El Clasicos mùa này với tỷ số 1W 1L cho đến nay.

Real đã đánh bại Barca trên sân nhà trong trận đấu tháng 10 của La Liga với tỷ số 3-1, nhưng Barca đã phục thù ở Supercopa de Espana vào tháng Giêng 2023.

Barca đang dẫn đầu BXH La Liga 2022-23 khi hơn Real 5 điểm, và Copa del Rey là đấu trường có thể mang về cơ hội sở hữu danh hiệu quốc nội mùa này cho cả hai đội

Lần gần nhất hai câu lạc bộ đối đầu với nhau ở Copa del Rey là vào mùa giải 2018-19, khi Barca đánh bại Real 4-1 ở cả hai lượt trận (1-1, 3-0) và cuối cùng giành chức vô địch.