ĐỘI TRƯỞNG KOKE ATLETICO MADRID VẮNG MẶT 1 THÁNG DO CHẤN THƯƠNG

2023-08-17 17:53:37

ATLETICO MADRID KOKE SẼ VẮNG MẶT ÍT NHẤT 1 THÁNG DO CHẤN THƯƠNG SAU KHI ATLETICO MADRID ĐÁNH BẠI GRANADA Ở TRẬN MỞ MÀN LA LIGA 2023/24.

Đoàn quân của Diego Simeone đánh bại đội khách với tỷ số 3-1 trong trận đấu đêm thứ Hai, nhưng tiệc ăn mừng bị gián đoạn do đội trưởng của câu lạc bộ gặp chấn thương.

DIỄN BIẾN TÌNH HÌNH – KOKE BỊ CHẤN THƯƠNG GÂN KHEO

Chưa đầy 10 phút đầu bước mùa giải La Liga mới, cầu thủ 31 tuổi buộc phải rời sân do chấn thương, được xác định là chấn thương gân khoeo.

Theo các nguồn tin tại Madrid, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ít nhất ở các trận đấu của Atletico trước Real Betis, Rayo Vallecano và Sevilla.


Atletico Madrid đánh bại Granada ở trận mở màn La LIga

ATLETICO MADRID GẶP VẤN ĐỀ Ở HÀNG TIỀN VỆ

Huấn luyện viên người Argentina, Simeone vẫn đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ, có vẻ khá yếu vào lúc này; bây giờ nó thậm chí còn tế nhị hơn với chấn thương của Koke.

Được xác định những cầu thủ như Pierre-Emile Hojbjerg và Marco Verratti là mục tiêu của họ hiện nay, nhưng vẫn chưa có bất cứ điều gì chắc chắn từ đội bóng thành Madrid.

Giám đốc thể thao Atletico Madrid, Andrea Berta, có thể đang tìm kiếm một bản hợp đồng mới sau khi Koke bị chấn thương. Tiền vệ kỳ cựu sẽ vắng mặt cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè, vì vậy Simeone sẽ có ít lựa chọn hơn cho đến khi có một bản hợp đồng mới.

 

Tag bài viết