Lịch thi đấu và kết quả Vòng 25 La Liga

2023-03-14 11:18:10

Lịch thi đấu và kết quả của Vòng 25 La Liga khi Barcelona và Real Madrid đều giành chiến thắng nhờ các pha lập công siêu đỉnh từ những ngôi sao người Brazil của họ.

Real Madrid 3-1 Espanyol

Los Blancos lội ngược dòng đánh bại Espanyol tại SVĐ Santiago Bernabeu, Vinicius Jr và Eder Militao đều ghi bàn cho nhà đương kim vô địch La Liga.

Đội chủ nhà gặp khó khăn khi Espanyol là đội chơi tốt hơn, họ sớm dẫn trước với pha dứt điểm của Joselu ở phút thứ bảy.

Eduardo Camavinga chịu trách nhiệm về bàn thua khi sai lầm của anh giúp đội khách chuyền bóng xuống cánh trái Madrid. Joselu đã có pha dứt điểm chính xác vào góc cao khung thành của Thibaut Courtois, khiến Bỉ không có cơ hội cản phá.

Los Blancos tụt lại phía sau nhưng họ đã cùng nhau lội ngược dòng

Phải mất 15 phút sau, đoàn quân của Carlo Ancelotti mới có bàn gỡ hòa nhờ pha lập công của Vinicius.

Tiền đạo người Brazil nhận bóng bên cánh trái, lừa bóng vào vòng cấm và dứt điểm cận thành.

Sau đó, Eder Militao bước lên để hoàn thành cuộc lội ngược dòng khi anh bật cao đánh đầu chuẩn xác từ pha kiến tạo điệu nghệ của Aurelien Tchouameni.

Sau khi vượt lên dẫn trước, Real Madrid chơi khá thoải mái trong suốt hiệp hai, nhưng các cổ động viên chủ nhà phải đợi đến phút bù giờ để chứng kiến ​​Marco Asensio ghi bàn thứ ba và giành ba điểm.

Athletic Bilbao 0-1 Barcelona

Raphinha đảm nhiệm trọng trách ở San Mames khi cầu thủ chạy cánh người Brazil ghi bàn thắng duy nhất để đánh bại Athletic Bilbao.

Raphinha đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Barcelona một phen hú vía khi bàn thắng của họ được VAR công nhận muộn để đánh bại Atheletic Club 1-0 tại San Mames vào Chủ nhật. 

Hiệp một diễn ra khá im ắng và rất ít cơ hội, nhưng đội chủ nhà suýt chút nữa đã được ăn mừng vì pha dứt điểm hiếm hoi trúng xà ngang của Raul Garcia ở phút thứ 33

Cuối trận, Robert Lewandowski sút thẳng vào người thủ môn sau khi bị Frenkie de Jong cho ăn vạ.

Bàn thắng duy nhất đến trước khi hiệp một khép lại, đội trưởng Busquets kiến tạo để Raphinha bình tĩnh xử lý trước khi dứt điểm chéo góc mở tỷ số.

Đó là bàn thắng thứ chín của cầu thủ chạy cánh người Brazil trong mùa giải trên mọi đấu trường nhưng chỉ được công nhận sau khi VAR xem xét, bàn thắng ban đầu bị thổi phạt việt vị. 

Hiệp hai gần như không có gì bất ổn cho đến 15 phút gây cấn cuối trận. Alex Berengeur sút trúng cột dọc và Inaki Williams đưa bóng vào lưới.

Tuy nhiên, bàn thắng không được trọng tài công nhận khi VAR kiểm tra ra Iker Muniain trước đó đã để bóng chạm tay.

Barca đã có chiến thắng 1-0 thứ chín ở La Liga mùa này và giữ sạch lưới thứ 19 sau 25 trận.

Đây là trận thắng quan trọng trước trận El Clasico vào Chủ nhật tới, nếu đánh bại Madrid vào Chủ nhật, Barca sẽ cách biệt 12 điểm với 12 trận còn lại. 

 

Tag bài viết