Martin Braithwaite đòi Barca chồng đủ 5 triệu Euro mới ra đi

2022-08-27 12:55:30

Martin Braithwaite đang gây sức ép đòi Barca phải trả 5 triệu Euro tiền thanh lý hợp đồng thì mới rời đi vào mùa hè này.

Martin Braithwaite đòi Barca chồng đủ 5 triệu Euro mới ra đi

Xem lịch Barca thi đấu tại bong live

Martin Braithwaite chỉ đồng ý hủy hợp đồng với Barca nếu đội bóng này trả toàn bộ lương của anh trong 2 năm còn lại. Theo tờ Marca, người đại diện của Braithwaite yêu cầu một con số là 5 triệu Euro để cầu thủ này ra đi.

Theo dõi trực tiếp bóng đá tại bonglivetv

Barca chỉ muốn trả một nửa con số đó. Tình hình đang ngày càng trở nên căng thẳng khi Barca hiểu rõ rằng họ chỉ có thể giải quyết vấn đề bằng cách chi tiền.

Braithwaite rất tức giận khi bị bỏ lại ở tour du đấu Mỹ của Barca. Cầu thủ người Đan Mạch đã từ chối mọi lời đề nghị thanh lý hợp đồng của Barca kể từ đó.

Tiền đạo người Đan Mạch cho Barca 2 lựa chọn. Một là anh sẽ ở lại và chiến đấu để cạnh tranh suất đá chính khi Aubameyang và Memphis Depay rời đi. Hoặc là Barca sẽ phải trả toàn bộ tiền lương của anh trong 2 năm hợp đồng còn lại.

Barca đã rất nỗ lực thuyết phục Braithwaite nhưng bất thành. Nguồn tin của câu lạc bộ cho rằng Braithwaite có thể kiếm được một thỏa thuận hấp dẫn hơn từ một đội bóng Saudi Arabia, với điều kiện là anh phải rời đi theo dạng tự do.

Chỉ còn vài ngày nữa là kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Barca vẫn đang trong cuộc chạy đua để có thể đăng ký tân binh Jules Kounde kịp thời hạn. Nếu dùng dằng với Braithwaite, kế hoạch của Los Blaugrana cho mùa giải mới có thể bị phá hỏng. Nhưng rõ ràng, Barca không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chi tiền bởi vì ra sân không phải ưu tiên quan trọng với Braithwaite, kể cả khi World Cup đang đến gần.

Xem lịch Chelsea thi đấu tại bong live

Chelsea nâng giá hỏi mua Fofana

Barca nợ Busquets và Pique hơn 100 triệu Euro

Barca bị tố "bắt nạt" Braithwaite