Real Betis 1-2 Barcelona – La Liga 2022-23 Vòng 19 Highlights

2023-02-03 10:43:43

Real Betis 1-2 Barcelona – La Liga 2022-23 Vòng 19 Highlights – Blaugrana bỏ xa đội nhì bảng La Liga đến 8 điểm.

Raphinha và Robert Lewandowski góp công trong chiến thắng nhọc tại Estadio Benito Villamarin, mang về cho đội của họ 3 điểm trước Real Betis.


Real Betis 1-2 Barcelona La Liga highlights

 

Bộ đôi của Barca đạt phong độ cao trong khi Ousmande Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tuần vì chấn thương gần đây nhất.

Real Betis 1-2 Barcelona Highlights

Đội chủ nhà tin rằng việc lọt top 4 La Liga mùa này là hoàn toàn có thể, và đánh bại Barcelona sẽ mang đến điều kiện thuận lợi để bắt đầu cuộc đua thăng hạng.

Quả thực đoàn quân của Manuel Pellegrini đã có một vài cơ hội sớm nhưng lại khiến cho ban lãnh đạo phải thất vọng cho đến tận phút bù giờ với chiến thuật kỷ luật của họ.

Raphinha bật cao đánh đầu từ đường chuyền của Frenkie de Jong sau nửa giờ nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị, sau đó nỗ lực của Luiz Henrique chỉ khiến cú sút của anh ấy đi chệch cột dọc.

Hiệp hai Barca gia tăng sức ép khi Pedri buộc Rui Silva của Beti có vài pha cứu thua xuất thần chỉ vài phút sau khi trận đấu bắt đầu lại.

Đón đường căng ngang thuận lợi từ cánh trái của Alejandro Balde, Raphinha đệm bóng cận thành chính xác mở tỷ số 1-0.


Raphinha đã ghi bàn thắng quan trọng cho câu lạc bộ của anh ấy trong trận đấu với Real Betis

 

Cầu thủ chạy cánh người Brazil của Barca hiện đã góp công vào 6 bàn thắng trên mọi đấu trường trong năm 2023 (3 bàn thắng, 3 kiến tạo) – nhiều nhất trong số các cầu thủ La Liga.

Lewandowski đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng quan trọng sau khi chấp hành án phạt cấm thi đấu 3 trận. Đường kiến tạo của Ronald Araujo đã được tiền đạo người Ba Lan chuyển hóa thành công.

Khi Barca được cho là đã có thể dẫn trước hai bàn, Betis rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ pha đá phản lưới nhà của trung vệ Kounde khi trận đấu còn 5 phút.

Nhưng nhờ hàng thủ chắc chắn, đội khách đã nắm chắc chiến thắng cách biệt một bàn. Hiện tại họ đã thắng cả 4 trận gần nhất tại giải đấu với cách biệt một bàn, chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử.

Diễn biến kế tiếp

Barcelona tiếp đón Sevilla ở LaLiga vào Chủ nhật, đoàn quân của Xavi sẽ phải trải qua một bài kiểm tra gây cấn để bảo vệ vị trí đầu của họ trên bảng xếp hạng.

 

Tag bài viết