REAL MADRID 2-1 GETAFE: BELLINGHAM “NGƯỜI HÙNG” PHÚT CHÓT

2023-09-04 13:34:34

REAL MADRID ĐÁNH BẠI GETAFE 2-1 KỊCH TÍNH Ở VÒNG ĐẤU THỨ 4 CỦA LA LIGA 2023/24 KHI JUDE BELLINGHAM GIẢI CỨU LOS BLANCOS THÀNH CÔNG BẰNG BÀN THẮNG Ở PHÚT BÙ GIỜ.

Bản hợp đồng kỷ lục mùa hè của cầu thủ người Anh tiếp tục gây ấn tượng, và lần này, anh đã khiến khán giả ở Santiago Bernabeu choáng váng.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

LA LIGA 2023/24 VÒNG 3 – KẾT QUẢ VÀ HIGHLIGHTS

REAL MADRID 2-1 GETAFE – HIGHLIGHTS

Chủ nhà bị dẫn trước chỉ sau 11 phút khi cựu ngôi sao Borja Mayoral ghi bàn đầu tiên. Phải đến đầu hiệp hai, đoàn quân của Carlo Ancelotti mới có được bàn gỡ hòa nhờ bàn thắng của Joselu.

Bellingham đã làm điều anh ấy làm tốt nhất – ghi bàn thắng muộn khi tiền vệ này thực hiện màn lội ngược dòng sau 5 phút bù giờ.

Đây là trận thắng thứ tư của Madrid sau bốn trận, giúp họ giành được 5 điểm trước đội bóng xếp top đầu BXH Tây Ban Nha.

Đội bóng thành Madrid, Getafe đã không tung Mason Greenwood (cầu thủ cho mượn) ra sân sau khi tân binh này mới cập bến vào cuối tuần. Tuy nhiên, đội khách đã có khởi đầu tỏa sáng, tiền đạo 26 tuổi Mayoral dứt điểm bình tĩnh sau khi đánh bại Kepa Arrizabalaga và Antonio Rudiger ở cự ly gần.


Cựu tiền đạo Real Madrid đưa Getafe lên dẫn trước

Real Madrid tưởng rằng họ có thể gỡ hòa trong hiệp một nhưng VAR đã thay đổi quyết định và không quả phạt đền nào được trao. Luka Modric áp sát với cú đánh đầu vọt xà ngang.

Hiệp hai diễn ra đầy bất ngờ khi chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa, Joselu sút tung lưới từ cự ly gần sau đường chuyền chuẩn xác của Modric, bàn thắng khiến VAR mất tận 2 phút để kiểm tra để công nhận 1 điểm cho Real Madrid.

Theo dõi tỷ số giải đấu tại đây


Joselu ghi bàn

Madrid tiếp tục tìm kiếm nhiều cơ hội và bàn thắng; Bellingham tận dụng cơ hội mong manh khi cú sút của Nacho bị David Soria cản phá và chân sút tài năng người Anh lao vào đá bồi đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 20 tuổi tại Bernabeu đồng nghĩa rằng anh đã ghi bàn trong mọi trận đấu trong mùa này và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga với 5 bàn thắng. Anh cũng đã lập cú đúp trong trận lội ngược dòng 3-1 trước Almeria hai tuần trước.

Trận đấu này cũng là trận đầu tiên diễn ra tại SVĐ mới vừa khánh thành Bernabeu Stadium, khi Real bắt đầu mùa giải với ba trận tại sân khách.


Bellingham đã ghi 5 bàn sau 4 trận

NHỮNG KẾT QUẢ KHÁC Ở VÒNG 4 LA LIGA 2023/24

Theo cách tương tự, ĐKVĐ Barcelona đã đánh bại Osasuna khi chỉ có 10 cầu thủ với bàn thắng muộn của Robert Lewandowski, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.

Willian José thực hiện quả đá phạt giúp Real Betis đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 1-0, trong khi Alaves dẫn trước Valencia 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của hậu vệ Cenk Özkacar.

Tiền đạo người Nhật Bản, Take Kubo đã ghi hai bàn giúp Real Sociedad đánh bại Granada 5-3 và có được chiến thắng đầu tiên trong giải đấu.