Vallecano 2-1 Barcelona: Đội nhất bảng thua sốc trước Vallecas

2023-04-27 15:23:23

Blaugrana nhận thất bại sốc trước Rayo Vallecano

Vallecano 2-1 Barcelona: Đội nhất bảng thua sốc trước Vallecas khi đoàn quân của Xavi thất bại trong việc vươn lên cách biệt 14 điểm ở top đầu BXH La Liga 2022/23, trong khi đó Real Madrid cũng bị Girona đánh bại

Cú sút dứt điểm của Alvaro Garcia và Fran Garcia đã giúp Los Franjirrojos giành chiến thắng sít sao trước đương kim vô địch Tây Ban Nha. 

Hightlights  

Đó không phải là kết quả mà chúng tôi dự đoán cho trận đấu giữa tuần ở La Liga khi Barca hành quân đến Vallecano, nhưng đội bóng của Andoni Iraola đã giành chiến thắng trước Barca và Los Blancos trong cùng một mùa giải quốc nội. 


Barca đại bại ở Vallecano

Đội bóng xứ Catalan khởi đầu chậm chạp và bị dẫn trước ở phút thứ 19 với bàn mở tỷ số của Alvaro Garcia. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt khi Fran Garcia vượt lên dẫn trước ở phút 53. 

Robert Lewandowski ghi bàn vào cuối trận nhưng đã quá muộn để đội khách tìm kiếm thêmTmột điểm. 

Barca vẫn giữ khoảng cách 11 điểm với Madrid sau trận thua Vòng 31, nhưng có vẻ như phong độ sân nhà của gã khổng lồ xứ Catalan rất bất ổn với 2 Thắng 1 Thua 2 Hòa trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG. 

Đội bóng của Xavi suýt phải nhận bàn thua ở phút thứ 17 khi Sergio Camello bị Marc-Andre ter Stegen cản phá.  

Thủ môn người Đức đã bị đánh bại chỉ hai phút sau đó với cú đánh đầu chìm của Alvaro vào góc dưới bên phải. 


Lewandowski nhìn Barca thua sốc Vallecano

Tiền đạo người Ba Lan Lewandowski đã bị từ chối một bàn thắng trong hiệp một, sau khi VAR xác nhận rằng anh ấy đã lỗi việt vị với pha dứt điểm bằng chân trái. 

Fran Garcia bình tĩnh dứt điểm nhân đổi tỷ số chỉ bảy phút sau khi trận đấu bắt đầu lại dưới thời Ter Stegen. 

Theo Opta, chỉ có 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới Barcelona ở LaLiga trong 2 mùa giải vừa qua là David Garcia (Osasuna) và Alvaro Garcia (Rayo Vallecano) – mỗi người 2 bàn. 


Fran Garcia ghi bàn

Lewandowski dứt điểm dũng mãnh khi anh ấy tung cú vô lê vào góc trên bên phải sau khi Franck Kessie tung cú sút đi chệch hướng vào anh ấy. 

Chính chủ nhà đã giành được chiến thắng bất ngờ khi đội dẫn đầu hiện chỉ giành được 5 điểm trong số 12 điểm cuối cùng ở LaLiga, chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường (Hòa 2, thua 2). 

Diễn biến tiếp theo 

Barcelona chào đón Real Betis tại SVĐ Camp Nou ở LaLiga vào thứ Bảy, trong khi Rayo hành quân tới Elche.

 

Tag bài viết