HLV Park Hang Seo được nhiều lời mời sau khi rời Việt Nam

2022-10-20 17:09:06

Theo tiết lộ từ tờ Chosun, HLV Park Hang Seo đã nhận được lời mời từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia… Tuy nhiên, ông vẫn chưa quyết định bến đỗ mới.


Xem trực tiếp World Cup tại: bóng live tv

 HLV Park Hang Seo đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Như vậy, ông sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2023.


HLV Park Hang Seo nhận được lời mời từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia trong thời gian qua

 Câu chuyện tương lai của HLV Park Hang Seo là dấu hỏi lớn. Theo tiết lộ của tờ Chosun, ông thầy người Hàn Quốc đã nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia… Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định bến đỗ mới.

Nhật báo của Hàn Quốc tiết lộ: "Có nhiều lời mời từ Trung Quốc, Malaysia, Singapore tới HLV Park Hang Seo trong thời gian qua. Ngay cả các CLB trong nước cũng sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ông thầy người Hàn Quốc. Thế nhưng, HLV Park cho biết muốn nghỉ ngơi trong thời gian dài, trước khi lên kế hoạch cho cuộc sống bóng đá mới".

Trước đó, tờ Chosun hé lộ rằng có thể HLV Park Hang Seo sẽ không theo nghiệp HLV nữa. Thay vào đó, ông muốn tìm kiếm một vị trí nào đó ở CLB tại Hàn Quốc hoặc Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc.

Soi kèo World Cup 2022 tại: SoikeoWC2022


HLV Park Hang Seo muốn trở về quê nhà nghỉ ngơi một thời gian

 Việc HLV Park Hang Seo nhận được những lời mời không phải là điều khó hiểu. Ông đã gây dựng tiếng vang lớn sau thành công cùng các đội tuyển của Việt Nam trong vòng 5 năm qua. Bên cạnh lời mời từ các CLB, những đội tuyển quốc gia như Trung Quốc hay Indonesia cũng có thể tính tới khả năng mời HLV người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, theo dự đoán của báo chí Hàn Quốc, có thể HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn một công việc ở Hàn Quốc để được ở gần gia đình. Ông đã xa nhà trong vòng 5 năm qua và không có điều kiện chăm sóc người mẹ già đang bị mất trí nhớ.

Trước khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất muốn mang về chức vô địch AFF Cup 2022. Đó như món quà chia tay của chiến lược gia 65 tuổi với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong những năm qua, không dưới một lần, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh nhiệm vụ này.

bóng live tv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.