AC Milan – Những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

2023-04-25 15:20:51

AC Milan – Những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, dưới đây là danh sách liệt kê những cầu thủ sắp rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2022/23.

Chỉ còn vài tháng nữa mùa giải hiện tại sẽ khép lại và có tới 7 cầu thủ, bao gồm cả cầu thủ kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic, có thể sẽ không được gia hạn hợp đồng.

Olivier Giroud từng có tên trong danh sách này, nhưng nhờ phong độ ấn tượng, Rossoneri quyết định trao thêm 1 năm cho anh khi công bố bản hợp đồng mới ký với chân sút người Pháp có thời hạn đến tháng 6/2024.

Những cầu thủ còn lại thì sao? Cùng điểm qua nào!

Zlatan Ibrahimovic – Hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2023

Chiến binh 42 tuổi là gương mặt chủ chốt trong phòng thay đồ của Milan kể từ đợt chuyển nhượng tự do của anh vào năm 2020. Ibrahimovic mới chỉ ra sân 4 trận mùa này, ghi 1 bàn và phần lớn thời gian ở câu lạc bộ là phải dưỡng thương do chấn thương bắp chân.

Thật khó để thấy cựu danh thủ PSG và Man United ở lại San Siro lâu hơn, nhưng ông có thể đảm nhận những vai trò khác như là đại sứ và thậm chí là trợ lý của Stefano Pioil.

 

Antonio Mirante & Ciprian Tatarusanu (Thủ môn) – Hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2023

Lần cuối cùng thủ môn 39 tuổi Antonio Mirante gia hạn hợp đồng là vào năm ngoái. Thủ môn người Ý đã không ra sân trong trận nào cho đến nay trong hai mùa giải liên tiếp.

Không khó hiểu cho tình huống của Mirante khi Mike Maignan đã chơi cực hay, còn Ciprian Tatarusanu được ưu ái trong trường hợp thủ môn người Pháp ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, có khả năng Mirante hoặc Tatarusanu sẽ có cơ hội ở lại câu lạc bộ sau mùa giải này.

Brahim Díaz – Được cho mượn từ Real Madrid đến tháng 6/2023

Trong số những cầu thủ hay nhất mùa này, Brahim Diaz sẽ là trường hợp mà Giám đốc Kỹ thuật Paolo Maldini muốn giữ lại lâu hơn.

Thời hạn cho mượn của anh ấy từ Real Madrid đến AC Milan sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Và ông chủ Pioli cũng đã bày tỏ mong muốn của mình:

“Tất nhiên, tôi rất vui khi tiếp tục làm việc với Brahím trong những năm tới”.

“Cậu ấy đang cải thiện kỹ năng rất nhiều, cậu ấy hiện trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng”, HLV của AC Milan nói thêm.

Tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha đã chơi 37 trận trên mọi đấu trường cho đến nay, ghi 6 bàn, bao gồm cả trận lượt đi vòng tứ kết quan trọng trước Tottenham.

Những cầu thủ còn lại

  • Aster Vranckx – Tiền vệ trung tâm (Mượn từ Wolfsburg)
  • Sergiño Dest – Hậu vệ phải (Cho mượn từ Barcelona kèm tùy chọn mua)
  • Tiemoué Bakayoko – Tiền vệ phòng ngự (Mượn từ Chelsea)

Tag bài viết