HLV Mourinho bị chế giễu sau thẻ đỏ ở Cremonese-Roma

2023-03-02 14:08:41

Jose Mourinho lần thứ 3 bị đuổi khỏi sân trong mùa giải này vì phạm lỗi trong trận thua của Roma trước Cremonese.

Quan chức Serie A chế nhạo Jose Mourinho sau chiếc thẻ đỏ của anh ấy ở Cremonese-Roma khi cựu huấn luyện viên của Man United cáo buộc quan chức này thiên vị Juventus.

Sự cố xảy ra trong chuyến làm khách của Roma trước đội cuối bảng Cremonese, kết thúc đầy thất vọng với thất bại 1-2.

Thẻ đỏ của Mourinho – Chuyện gì đã xảy ra?

Mourinho tranh cãi gay gắt với trọng tài thứ tư Serra ngoài đường biên và bị trọng tài chính Marco Piccinini rút thẻ đỏ trực tiếp. Chiếc thẻ đỏ sẽ khiến “Người đặc biệt” bị truất quyền khi Roma tiếp đón Juventus vào cuối tuần này tại Serie A.

HLV Roma bị bắt gặp có màn tranh cãi nảy lửa với Marco Serra – trọng tài thứ 4 của trận đấu Cremonese.

Có thể thấy Serra chế nhạo Mourinho trên ống kính, ngay cả sau khi HLV người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ.

Trọng tài người Ý nói với Mourinho, “Mọi người đang chọc tức ông đấy,” trong khi ám chỉ đám đông những người ủng hộ Cremonese. “Về nhà, về nhà,” Serra nói.

 

Mourinho lên tiếng

Sau bàn thua, Mourinho giải thích về vụ việc và tiết lộ chi tiết gây sốc về Marco Serra.

“Tôi nhiều cảm xúc, nhưng không điên rồ. Để phản ứng theo cách tôi đã làm, điều gì đó phải xảy ra trước,” HLV Roma phát ngôn sau trận đấu.

“Piccinini đuổi tôi khỏi sân vì trọng tài thứ tư đã thúc ép ông ấy làm như vậy. Những gì ông ấy nói với tôi không hề trung thật và đó dẫn đến phản ứng của tôi. Tôi không muốn đi sâu vào sự thật rằng Serra đến từ Turin và Roma sẽ gặp Juventus vào Chủ nhật.

“Lần đầu tiên trong sự nghiệp, trọng tài thứ tư đã nói chuyện với tôi theo cách khó tin nhất. Điều đó là không thể giải thích. Sau trận, tôi đã đến nói chuyện với họ. Piccinini, trọng tài thứ tư trong trận đấu trước khi tôi bị đuổi khỏi sân, bảo tôi xin lỗi Serra. Tôi đã nói với Serra rằng ông ấy nên can đảm để giải thích những gì đã xảy ra, nhưng ông ấy có vấn đề về trí nhớ”

 

Tag bài viết