Inter vs AC Milan – Đội hình dự kiến

2023-09-13 12:42:49

AC Milan sẽ có trận đối đầu với đối thủ cùng thành phố Inter Milan sau kỳ nghỉ ngắn, khi dự kiến họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để duy trì thành tích hoàn hảo.

Rossoneri thắng cả 3 trong 3 trận đầu tiên mùa giải Serie A 2023/24 và hiện đứng top 2 với cùng số điểm với gã hàng xóm Inter.

Derby della Madonnina có thể quyết định ngôi đầu trên bảng xếp hạng; đó là lý do tại sao trận đấu này rất đáng để chờ đợi.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Cơ hội cho Milan phục thù

Milan đã thua đối thủ không đội trời chung ở bán kết Champions League mùa trước với cách biệt 3 bàn. Trận thua đó là trận thứ tư liên tiếp Milan gặp Inter trên mọi đấu trường chỉ trong vòng 5 tháng (Supercoppa Italiana và Serie A).

Đó là một thất bại thuyết phục và Pioli biết rằng đội bóng của ông đã cố gắng hết sức để lọt vào bán kết đầu tiên sau 18 năm. Nhưng ở mùa giải này, HLV này đã tập hợp được một đội bóng tiềm năng có thể thách thức bất kỳ danh hiệu nào.


Milan khởi đầu mùa giải mới với kết quả khá ấn tượng

Lo lắng về chấn thương của Inter và Milan

Il Corriere della Sera đưa tin cả hai đội đều lo lắng về chấn thương khi Lautaro Martinez và Olivier Giroud chạy đua với thời gian để bình phục.

Cầu thủ người Argentina sẽ trở lại Milan chỉ 48 giờ trước khi trận đấu với Rossoneri bắt đầu, được biết anh đang đấu cho ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, quan điểm cho rằng Simone Inzaghi sẽ không đá chính và giải vua phá lưới dường như là xa vời với anh.

Trong khi đó, Giroud phải hồi phục sau chấn thương mắt cá chân mà anh gặp trong trận thắng của Pháp trước Ireland, trận đấu khiến anh phải rời sân sau chưa đầy nửa giờ và gây ra không ít lo ngại vì cầu thủ người Pháp khá quan trọng trong đội hình.

Theo dõi tỷ số bóng đá tại đây


AC Milan 4-1 Torino – Kết quả Serie A

Đội hình dự kiến ​​của Milan

Christian Pulisic là sự lựa chọn tốt nhất của Milan và chắc suất đá chính, với điều kiện tân binh này gần như đã ghi bàn và kiến ​​tạo trong mọi trận đấu kể từ khi ra mắt giải đấu.

Đã có những lo lắng về chấn thương liên quan đến Theo Hernandez, Mike Maignan và Pierre Kalulku, nhưng vẫn còn thời gian để hồi phục.

Theo SepreMilan.it, Giroud sẽ ổn khi đá chính trong trận gặp Inter, trong khi đối với Maignan và Theo, mọi việc dường như ổn thỏa và họ sẽ có mặt trong đội hình chính như thường lệ.


Milano

Fikayo Tomori sẽ ngồi ngoài vì nhận thẻ đỏ trong trận thắng AS Roma trước kỳ nghỉ quốc tế, nhưng Simon Kjaer và Malick Thiaw có phong độ ổn định để đá chính.

Đội hình chính AC Milan (4-3-3):  Maignan; Calabria, Thiaw, Kjaer, Theo Hernandez; Krunic, Reijnders, Loftus-Cheek; Pulisic, Giroud, Leao.

 

Tag bài viết