Roma 1-1 AC Milan – Chia điểm tại Stadio Olimpico

2023-05-02 13:46:30

Roma 1-1 AC Milan – Cả hai chia điểm tại Stadio Olimpico khi pha lập công muộn của Alexis Saelemaekers giúp Rossoneri tiếp tục nằm trong top 4 với 6 trận còn lại của Serie A 2022/23.

Kết quả không như dự đoán trước đó về chiến thắng 1-2 trên sân khách cho Milan , thế trận càng khó khăn hơn cho đoàn quân của HLV Stefano Pioli.

Roma 1-1 AC Milan – Highlights

Bước vào trận đấu chỉ hơn Roma về hiệu số bàn thắng, rõ ràng chỉ có một bàn thắng mới thực sự chia cắt được Milan và Giallorossi.


Roma và Milan chia điểm

Kế hoạch của Milan đã thất bại khi Tammy Abraham ghi bàn vào lưới Milan ở phút bù giờ thứ tư khi tiền đạo người Anh khiến các cổ động viên nhà phát cuồng với pha dứt điểm tầm thấp vào góc xa.

Tuy nhiên, Saelemaekers đã hủy diệt chủ nhà bằng bàn thắng ở phút 97 làm choáng váng Stadio Olimpico và mang về một điểm quý giá để duy trì vị trí của họ trong cuộc đua vào top 4.

Trận hòa giúp Milan kéo dài chuỗi trận bất bại ở Serie A trước Roma lên bảy trận, nhưng thật khó để thấy hai đội hoàn toàn hài lòng với kết quả này.

Hiệp một không mấy suôn sẻ với chỉ có một vài cơ hội từ cú cứa lòng của Lorenzo Pellegrini hay đường chuyền của Leonardo Spinazzola suýt chút nữa trở thành pha kiến ​​tạo cho tiền vệ người Ý.


Tammy Abraham

Saelemaekers cũng nỗ lực ở đầu hiệp hai khi cả hai bên đều chưa tạo ra bất cứ cơ hội rõ ràng nào.

Tưởng chừng như sẽ có một trận đấu không bàn thắng, cho đến khi Abraham sút tung lưới Mike Maignan đưa Roma vượt lên dẫn trước ở phút 94.

Có vẻ như trận đấu đã kết thúc với 3 điểm đậm cho chủ nhà, nhưng một thay đổi đã lật ngược tình cờ.

Saelemaekers đón bóng từ đường chuyền dài của Rafael Leao trước khi tiền vệ người Bỉ sút đập đất qua Rui Patricio mang về một điểm ấn tượng cho Milan.


Alexis

Diễn biến tiếp theo

Cả hai đội sẽ trở lại Serie A vào thứ Tư, khi Roma hành quân đến Monza trong khi Milan sẽ tiếp đón Cremonese.

 

Tag bài viết