Serie A 22/23 Highlights – Lecce 2-2 AC Milan

2023-01-16 12:57:13

Serie A 22/23 Highlights – Lecce 2-2 AC Milan, trận hòa vớt vát của Vòng 18, bỏ xa các nhà đương kim vô địch Napoli đến 9 điểm.

Serie A 22/23 Highlights – Lecce 2-2 AC Milan

Các bàn thắng trong hiệp hai của Rafael Leao và Davide Calabria đã giúp nhà vô địch AC Milan lội ngược dòng dẫn trước hai bàn.

Lịch thi đấu Serie A 2022/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2022/2023

Lecce vẫn đang đứng giữa BXH Serie A 22/23 dù bất bại 4 trận gần nhất, trong khi đó, Milan chỉ thắng được 2 trong cùng số trận. Chuyến làm khách đến Stadio Via del mare nhanh chóng trở thành cơn ác mộng với nhà vô địch mùa trước với 2 bàn thua khi hiệp 1 bắt đầu được nửa giờ.

Ngay ở phút thứ ba, Theo Hernandez đã có một tình huống đá phản lưới nhà, nhưng chính Pierre Kalulu cũng là người phải nhận bàn thua do mắc lỗi phòng ngự.


Lecca dẫn trước hai bàn

Federico Di Francesco suýt nhân đôi cách biệt trên sân nhà nếu cầu thủ người Ý không sút bóng đi chệch cột dọc từ đường chuyền dài của Valentine Gendrey. Trong khi Milan không tạo ra được cơ hội ghi bàn nào thì chủ nhà đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 23 nhờ pha đánh đầu vào góc phải của Federico Baschirotto. 

Hiệp 2 bắt đầu khi Milan phải quyết định ghi bàn với chiến thắng chứ không phải hòa. 

Rafael Leao ghi một bàn thắng tuyệt vời giúp Rossoneri giảm được áp lực sau giờ nghỉ, anh ấy đón bóng từ Falcone và tung cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp mở tỷ số. 

Pha đánh đầu đẹp mắt của Calabria ở phút 70 đã mang lại cho Milan chút hy vọng hoàn tất cuộc lội ngược dòng, nhưng bàn thắng thứ ba đã không đến cho cả hai bên.


Lecce 2-2 Milan

Kết quả này khiến Milan đứng thứ hai trên BXH với 38 điểm sau 18 trận, hơn Juventus một điểm và Napoli chín điểm. Trong khi đó, Inter Milan đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ khi đánh bại Verona với bàn thắng duy nhất được ghi bởi nhà vô địch World Cup 2022 Lautaro Martinez.