Borussia Dortmund vs AC Milan – Nhận định và dự đoán

2023-10-03 16:48:34

AC Milan hành quân tới Đức tham dự Vòng 2 Cúp C1 Châu u của bảng F tại Signal Iduna Park khi hai đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở lần ra sân thứ hai.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Borussia Dortmund vs AC Milan – Nhận định

Trong khi Rossoneri thất vọng với trận hòa không bàn thắng trong một đêm lãng phí trước Newcastle, đoàn quân của Edrin Terzic bị đánh bại 0-2 trước Paris Saint-Germain tại Vòng 1.

Thất bại ở thủ đô Pháp đã chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường của BVB, đội đang đứng chót trên bảng F với nhiều trận châu lục còn lại chưa đấu, và họ đã đáp lại trận thua mở màn Cúp C1 bằng hai trận thắng ở giải Bundesliga trước Wolfsburg và Hoffenheim.

Đoàn quân của Stefano Pioli đã có một tuần tệ hại khi bị Inter đánh bại 5-1, trước khi bị Newcastle cầm hòa. Nhưng đội bóng từng lọt vào bán kết Cúp C1 2022 đã lội ngược dòng với ba chiến thắng liên tiếp ở Serie A, tạo động lực lớn trước cuộc đụng độ với Dortmund.

Phong độ hiện tại (Tất cả các giải đấu)

Dortmund: DDWLWW

Milan: WDLWWW


Milan chiến thắng 3 trận liên tiếp

Thông tin lực lượng

Dortmund hy vọng Marcel Sabitzer kịp phục hồi để tiếp tục thi đấu khi tiền đạo này dính chấn thương trong trận gặp PSG. Trong khi đó, Mateu Morey và Thomas Meunier có thể phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối và gân khoeo.

Tân binh của Milan, Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương cơ bụng trong trận gặp Lazio vào cuối tuần và được cho là sẽ ngồi ngoài hai trận tiếp theo của Rossoneri trước kỳ nghỉ quốc tế.

Thiếu vắng Loftus-Cheek trên hàng tiền vệ của HLV Pioli khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn, khi Ismael Bennacer (chấn thương đầu gối) và Rade Krunic (cơ bắp) cũng ngồi ngoài. Vì vậy Yunus Musah dự kiến ​​sẽ ra sân cùng Tijjani Reijnders và Tommaso Pobega hoặc Yacine Adli, bộ ba trên hàng công.

Mattia Caldara (mắt cá chân) và Pierre Kalulu (cơ bắp) cũng đang phải nằm trong bệnh xá của đội khách, và nhờ bàn thắng vào cuối tuần, Pulisic có thể tự tin cầm chân Samuel Chukwueze để đá chính trước câu lạc bộ cũ của anh ở cánh phải.

Đội hình dự kiến

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Borussia Dortmund:

Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Ozcan, Can, Brandt; Malen, Fullkrug, Adeyemi

Đội hình dự kiến ​​của AC Milan :

Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao

Borussia Dortmund 0-1 AC Milan

Bất bại trên sân nhà kể từ tháng 8/2022, Dortmund có thể kéo dài chuỗi trận cầu kịch tính tại Signal Iduna Park trước Milan đang sa sút, khi hàng công của họ đang mỏng càng thêm mỏng vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Rossoneri hiện đang thắng 3 trận liên tiếp tại giải VĐQG và thật khó để chứng kiến ​​đội khách bị gã khổng lồ Bundesliga đánh bại.

 

Tag bài viết