Dortmund 0-0 AC Milan – Rossoneri bế tắc

2023-10-06 09:50:44

AC Milan đã bị cầm hòa thêm một trận hòa nữa ở Cúp C1 Châu u trong trận đối đầu với Borussia Dortmund kết thúc với tỷ số 0-0, một kết quả giống hệt trận đầu tiên ở Vòng bảng trước Newcastle United.

Dortmund 0-0 AC Milan – Highlights

AC Milan đã có trận hòa 0-0 liên tiếp ở vòng bảng Cúp C1 khi họ chơi khá bế tắc trước Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park.

Cơ hội đến rồi đi trong cả hai hiệp, Olivier Giroud có lẽ đã lãng phí cơ hội tốt nhất để đội bóng của anh ấy có được chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 mùa này. Mike Maignan đã bị thử thách vài lần nhưng thủ môn người Pháp vẫn vững vàng trong trận cầu cân xứng.

Sang hiệp hai, khi trận đấu kéo dài, lẽ ra Samuel Chukwueze có thể là người tạo ra sự khác biệt với hai cơ hội ngon ăn, nhưng cuối cùng trận đấu khép lại với kết quả hòa.


Milan 0-0 Dortmund

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Chấm điểm cầu thủ

Đội hình xuất phát

Milan với một trận hòa khác ở UCL
Milan có một trận hòa khác ở Cúp C1

Maignan (6,5):  Anh đã có một số pha cứu thua xuất sắc tối nay và nhạy bén chỉ huy trong vòng cấm. Khả năng phân phối bóng của anh ấy cũng tốt.

Calabria (5):  Anh ấy có một chút cải thiện trong hiệp hai trước khi bị thay ra, nhưng hiệp một là một thử thách. Anh mắc một số sai lầm và chưa hoàn toàn tự tin khi cầm bóng.

Thiaw (6.5):  Không thể phàn nàn gì về anh ấy trong một trận đấu đầy thử thách. Anh đã thắng nhiều trận đấu tay đôi với Füllkrug và luôn có mặt hỗ trợ khi cần thiết, trừ khi anh ta để mất Brandt.

Tomori (6,5):  Một màn trình diễn ấn tượng khác của cầu thủ người Anh ở hàng phòng ngự, một lần nữa cho thấy lý do tại sao người hâm mộ Milan lại hài lòng với anh khoảng thời gian gần đây. Anh ấy hầu như bao sân và dường như luôn là chốt chặn quan trọng.

Hernandez (6):  Phải nói rằng anh ấy đã mắc một số lỗi kiểm soát bóng tối nay và điều đó đã khiến cho Milan đánh mất một số cơ hội phản công tốt. Dù không thể dứt điểm trúng mục tiêu khi có cơ hội. Có thể nói, anh ấy là một cầu thủ quan trọng.

Musah (6):  Anh ấy đã có một khởi đầu trận đấu xuất sắc và tiếp tục chơi tốt khi cầm bóng. Nhưng khi về gần cuối, anh có hơi xuống phong độ có lẽ là do mệt mỏi, điều này cũng dễ hiểu thôi.

Theo dõi tỷ số trận đấu tại đây

Reijnders (6):  Một cơ hội hiếm hoi cho anh ở cuối trận, nhưng anh đã đưa cú sút đi chệch cột dọc. Có cảm giác như anh ấy chỉ cần dứt điểm trúng mục tiêu là ghi bàn. Về tổng thể, anh ấy đã xử lý tốt vai trò trong áo đấu số 6 và không thể bị chỉ trích quá nhiều, làm việc không mệt mỏi từ đầu đến cuối.

Pobega (5):  Hiệp một tưởng chừng khá hài hước khi anh thực hiện nhiều đường chuyên, dù là đường chuyền khéo léo nhưng không đúng chỗ. Anh đã cải thiện một chút trong hiệp hai và đưa ra những giải pháp tốt bằng những pha chạy chỗ của mình.

Pulisic (5,5):  Hơi rụt rè khi cầm bóng, ít nhất là trong hiệp một và không thể hoàn thành vai trò bên cánh phải. Anh ấy cũng có một cơ hội lớn để ghi bàn, điều đó cũng dễ hiểu thôi, nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu anh chuyền cho Leao.

Giroud (5):  Một đêm không mấy tốt lành với anh ấy, bị lãng phí một cơ hội lớn trong hiệp một, điều này khiến anh phải trả giá đắt và một vài lần khác anh ấy không thể tận dụng thành công.

Leao (7 – MOTM):  Cầu thủ chơi hay nhất Milan đêm nay. Anh ấy hầu hết làm đúng vai trò của mình nhưng đồng đội không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Pioli không phải lúc nào cũng hài lòng với công việc phòng ngự của Leao nhưng cầu thủ chạy cánh này lại là niềm hy vọng cho Rossoneri đêm nay.

Cầu thủ dự bị

Adli (6): Tiến về phía trước và có những khoảnh khắc đẹp.

Chukwueze (4,5): Một trong những cầu thủ tệ nhất trên sân. Anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất và không gặp nhiều may mắn.

Okafor (5.5):  Không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Florenzi (6):  Tạo ra một vài cơ hội ở cuối trận.