Kết quả lễ bốc thăm Champions League

2023-03-18 14:49:29

Kết quả lễ bốc thăm cho thấy sẽ chưa có trận derby Milan sớm, nhưng vẫn có hai đại diện của Serie A đụng độ nhau tại vòng tứ kết Champions League.

Kết quả bốc thăm Champions League khi Chelsea một lần nữa đối đầu với Real Madrid, trong khi Pep Guardiola sẽ gặp đội bóng cũ của ông là Bayern Munich ở tứ kết.

Kết quả lễ bốc thăm Champions League


Bốc thăm vòng tứ kế UCL

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG TỨ KẾT UEFA CHAMPIONS LEAGUE

  • Real Madrid vs Chelsea
  • Inter vs Benfica
  • Manchester City vs Bayern Munich
  • Milan vs Napoli

Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11 & 12 tháng 4 và 18 & 19 tháng 4.

Bốc thăm vòng bán kết

  • Bán kết 1 : AC Milan/Napoli  vs  Inter/Benfica
  • Bán kết 2 : Real Madrid/Chelsea  vs  Manchester City/Bayern

Bốc thăm vòng chung kết

  • Đội thắng Bán kết 1 vs Đội thắng Bán kết 2

Kết quả bốc thăm Champions League – Cần biết gì?

Muốn xem trận derby Milan phải đợi có thể là đến Bán kết, Inter Milan sẽ gặp một đối thủ Bồ Đào Nha khác sau khi đánh bại Porto ở Vòng 16.

Trong khi đó, Rossoneri đang soán ngôi đầu bảng Napoli ở vòng 8, chắc chắn rằng suất vào bán kết sẽ hoàn toàn có sự góp mặt của gã khổng lồ nước Ý. Lần gần nhất một đội bóng Ý vào bán kết UCL là ở mùa giải 2016/17, Juventus, họ vào chung kết nhưng bị Real Madrid đánh bại.


Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Chelsea lại một lần nữa đối đầu Real Madrid, sau khi suýt tiễn gã khổng lồ La Liga mùa trước. Năm nay, đội bóng thành London liệu có thể phục thù?

Ngược dòng quá khứ trên hành trình giành chức vô địch UCL mùa trước, Los Blancos cũng đi gần như một chặng đường y hệt, khi loại ba đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh, là Chelsea, Man City rồi đến Liverpool ở chung kết để vô địch.

Pep Guardiola sẽ có cuộc hội ngộ với đội bóng cũ Bayern Munich, nhưng những kỷ niệm đẹp đẽ nhất của ông trước đội bóng xứ Bavaria bắt nguồn từ đầu những năm 2000.

Đây sẽ là cuộc tái ngộ đầu tiên của HLV người Tây Ban Nha với Bayern Munich kể từ khi rời câu lạc bộ. Trận cầm quân duy nhất của ông ấy với đội bóng cũ là ở tứ kết Champions League 2008-09, hạ gục họ đưa Barcelona tiến vào chung kết nâng cao chiếc cúp vô địch.