Kết quả lượt đi vòng 16 Champions League

2023-02-24 13:28:09

Lượt đi vòng 16 Champions League đã khép lại với những trận cầu đình cực căng thằng và kết quả thật bất ngờ.

Kết quả lượt đi vòng 16 Champions League – Liverpool bị Real Madrid vùi dập trên sân Anfield, Man City thua đau trước RB Leipzig còn PSG bị Bayern Munich vùi dập.

Cùng chúng tôi điểm qua kết quả các trận lượt đi vòng 16 Champions League.

Kết quả lượt đi vòng 16 Champions League

Đội nào có thể lọt vào tứ kết?

Như hiện tại, Real Madrid, Bayern Munich, AC Milan, Napoli và Benfica đang đứng trước cơ hội giành quyền vào vòng tiếp theo của UCL, đánh giá dựa trên màn trình diễn trên sân.

Inter Milan và Borussia Dortmund lần lượt giành chiến thắng trên sân nhà trước Porto và Chelsea, Nhưng còn lâu mới chắc chắn rằng trận lượt về cũng sẽ có thế trận tương tự. Bởi đội cuối bảng sẽ có lợi thế sân nhà.

 

Cho đến nay, PSG đang phải vật lộn với hàng loạt chấn thương, ngôi sao mới nhất của gã khổng lồ nước Pháp Neymar sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại Đức.

Man City dù có trận hòa đáng thất vọng tại Red Bull Arena nhưng hy vọng Kevin de Bruyne sẽ trở lại, anh ấy bị ốm trước trận lượt đi ít ngày.

Mong đợi những trận cầu gây sốc ở trận lượt về?

Liverpool sẽ phải rất nỗ lực leo lên sau khi bị Real Madrid vùi dập tận 5 bàn lần đầu tiên trong lịch sử UCL.

Đội bóng của Premier League không lạ gì những cuộc lội ngược dòng thần kỳ, nhưng hàng thủ lỏng lẻo như ở trận lượt đi trên sân Anfield chắc chắn sẽ không lặp lại.

Đoàn quân của Klopp phải ngăn chặn Vinicius Jr và Karim Benzema, trong khi thủ môn số một của họ là Alisson Becker có hai tuần để vượt qua cú sốc ở sân nhà, về mặt tinh thần.

Xem thêm trận đấu Liverpool 2-5 Real Madrid tại đây

AC Milan đánh bại Tottenham Hotspur bằng bàn thắng duy nhất của Brahim Diaz, nhưng CLB London đang chuẩn bị gây bất ngờ cho Rossoneri trên sân nhà, để giành quyền vào tứ kết UCL lần thứ ba trong những năm 2010.

Dự đoán đội nào sẽ vào tứ kết

Chúng tôi dự đoán các đội sẽ bước vào vòng sau Champions League:

  • Real Madrid
  • Chelsea
  • Bayern Munich
  • Benfica
  • Napoli
  • Man City
  • Inter Milan
  • AC Milan