Lịch thi đấu Champions League – Bayern vs PSG, Spurs vs AC Milan

2023-03-08 15:24:51

Các giải đấu UEFA đã trở lại với Champions League và Conference League.

Lịch thi đấu Champions League – Chelsea tiếp đón Borussia Dortmund, trong khi Club Brugge đến Bồ Đào Nha cho trận lượt về Vòng 16.

Trong khi đó, UEFA Conference League cũng trở lại với trận lượt về của Vòng 16, khi Lazio tiếp đón AZ Alkmaar tại Roma.

Lịch thi đấu Champions League

  • Chelsea vs Borussia Dortmund (lượt đi 0-1)
  • Benfica vs Club Brugge (lượt đi 2-0)
  • Bayern Munich vs Paris Saint-Germain (lượt đi 1-0)
  • Tottenham Hotspur vs AC Milan (lượt đi 0-1)

Chelsea vs Borussia Dortmund (lượt đi 0-1)

Chelsea chìm trong khủng hoảng ở mùa giải này dù đã tăng cường lực lượng trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, đoàn quân của Graham Potter vừa có chiến thắng đầu tiên khi đội bóng thành London đánh bại Leeds với tỷ số 1-0 ở Premier League.

Tiếp tục đà chiến thắng, họ gặp đội bóng Bundesliga Dortmund tại Stamford Bridge, với chỉ một bàn thắng ở trận lượt đi đã ngăn cách họ cho đến nay.

Nhưng vẫn đáng để nhắc lại là Dortmund đã trải qua 10 trận toàn thắng từ đầu năm 2023.

Benfica vs Club Brugge (lượt đi 2-0)

Trong khi đó, đoàn quân của Roger Schmidt đã trải qua 6 trận bất bại tại UEFA Champions League mùa này, bao gồm chiến thắng 2-0 trước Club Brugge của HLV Scott Parker. Thật khó để thấy đội bóng của cựu ngôi sao Chelsea và Tottenham có màn lội ngược dòng gây sốc tại Estádio da Luz.

Bayern Munich vs Paris Saint-Germain (lượt đi 1-0)

Ở chặng đường tới nước Đức, PSG sẽ thiếu vắng bùa hộ mệnh Neymar trong chuyến hành quân tới SVĐ Allianz Arena. Anh ấy sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới ở Doha, sau chấn thương mắt cá chân vào tháng trước.

Neymar đã bỏ lỡ các trận đấu của PSG kể từ khi anh được đưa đi trong chiến thắng 4-3 trước Lille hồi tháng Hai.

Trận lượt đi thất bại 0-1 mà thiếu vắng chân sút đã ghi 18 bàn sau 17 trận – Một lần thất vọng nữa ở cúp châu Âu cho Lionel Messi và đồng đội?

Tottenham Hotspur vs AC Milan (lượt đi 0-1)

Cuối cùng, AC Milan tiến vào tứ kết Champions League đầu tiên sau một thập kỷ với chiến thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur ở trận lượt đi. Chuỗi trận toàn thắng của Rossoneri vừa bị Fiorentina kết thúc với thất bại 0-2 tại Serie A tuần trước.


Milan đứt mạch thắng

Stefano Pioli lần này rất muốn phá vỡ lời nguyền khi anh chưa bao giờ vượt qua Vòng 16 của một giải đấu châu Âu trong sự nghiệp của mình. Liệu lần này có khác không?

Lịch thi đấu Conference League

  • Lazio vs AZ Alkmaar

Conference League chuẩn bị khai màn khi Lazio tiếp đón AZ Alkmaar trong trận lượt đi của họ.

Lazio đã giành được UEFA Cup Winners’ Cup vào năm 1998-99, họ cũng giành được Siêu cúp UEFA vào năm 1999, nhưng câu lạc bộ sẽ bốc thăm để trở lại Champions League cho mùa giải tới.

Đội bóng Hà Lan chưa bao giờ giành được cúp châu Âu. Thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ trong một giải đấu lớn là vào năm 1981, khi lọt vào trận chung kết UEFA Cup, để thua Ipswich Town.