Vòng bảng Cúp C1: Newcastle đè bẹp PSG trong trận thắng lịch sử

2023-10-07 11:25:26

Bóng đá Cúp C1 Châu âu lên một tầm cao mới khi Newcastle đánh bại Paris Saint-Germain trong chiến thắng kỷ lục 4-1 tại St James’ Park để vươn lên top bảng F. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Ferran Torres cũng đưa Barcelona giành vị trí số một bảng H.

Một đêm đáng kinh ngạc tại St. James’ Park

Đội bóng của Eddie Howe xếp đầu ‘bảng tử thần’- Bảng F sau hai trận khi đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đè bẹp PSG trong một đêm khét tiếng tại St. James’ Park.


Newcastle đánh bại PSG

Miguel Almiron đã mang lại cho đội bóng của Eddie Howe khởi đầu như mơ ở phút thứ 17 khi anh mở tỷ số cho Newcastle, trước đó Gianluigi Donnarumma cản phá cú sút của Alexander Isak sau đường chuyền hỏng của Marquinhos.

Dan Burn nhân đôi cách biệt cho Newcastle trước giờ nghỉ khi anh đánh đầu sau một pha tranh bóng trước khung thành, tình huống khiến PSG tức giận, kiên quyết cho rằng quả bóng đã chạm vào cánh tay của tiền vệ. Bàn thắng được công nhận sau thời gian dài kiểm tra VAR.

Hiệp hai bắt đầu kịch tính không kém khi Sean Longstaff dứt điểm thuận lợi trước sự bất lực của thủ thành Donnarumma ở phút thứ 2 nâng tỷ số lên 3-0.

Lucas Hernandez ghi bàn an ủi khi đánh đầu từ đường chuyền chìm của Warren Zaire – Emery trước khi Fabian Schar dứt điểm từ xa kết thúc bữa tiệc cho cổ động viên nhà.

ALVAREZ PHONG ĐỘ GIÚP CITY GIÀNH CHIẾN THẮNG TẠI RB LEIPZIG

Manchester City đánh bại RB Leipzig tại Red Bull Arena muộn khi đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được hai chiến thắng với 2 trận ở bảng G.

City phải mất 25 phút mới vượt lên dẫn trước khi cú sút chạm đất của Phil Foden đánh bại Janis Blaswich. Nhưng chỉ ba phút sau giờ nghỉ, Leipzig ghi bàn quân bình tỷ số 1-1, Yussuf Poulsen kiến tạo cho Lois Openda, bình tĩnh dứt điểm vào lưới.

Khi còn sáu phút, Julian Alvarez phong độ thực hiện một cú sút đẹp mắt vào góc cao từ cự ly 18 mét trước khi Jeremy Doku ghi bàn ở phút bù giờ.


Julian Alvarez ghi bàn cho Man City

DORTMUND VÀ MILAN KẾT THÚC TRẬN KHÔNG BÀN THẮNG

Trận hòa không bàn thắng duy nhất trong đêm diễn ra tại Signal Iduna Park, nơi Dortmund đối đầu AC Milan trong bế tắc.

Cả hai câu lạc bộ vẫn đang tìm kiếm ba điểm ở bảng F, nhưng có vẻ như không đội nào trở về trong niềm vui sau trận hòa không bàn thắng.

SIÊU DỰ BỊ TORRES LÀ CẢM HỨNG CHO BARCELONA GIÀNH CHIẾN THẮNG

Ferran Torres vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Porto ở bảng H.

Đội bóng xứ Catalan thiếu vắng Robert Lewandowski vì chấn thương khi hiệp một còn 10 phút, nhưng sau đó cầu thủ dự bị Torres đã đưa Barcelona dẫn trước từ pha dứt điểm lạnh lùng bằng chân trái sau hiệp một.


Torres ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona

Tranh cãi đã xảy ra ở phút 77 với tình huống Stephen Eustaquio đưa bóng chạm tay Joao Cancelo. Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor cho Porto hưởng phạt đền. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của các trợ lý, trọng tài Anthony Taylor đã cho Barca hưởng đá phạt vì Eustaquio để bóng chạm tay trước Cancelo.

Atletico Madrid đã hạ gục Feyenoord với trong trận đấu 5 bàn thắng để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Crvena Zvezda ghi bàn muộn để ấn định trận hòa 2-2 với Young Boys ở bảng C.

Royal Antwerp còn 19 phút nữa mới có được chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 ở bảng H, nhưng cú đúp thần tốc của Shakhtar đã phá tan tất cả. Song, Toby Alderweireld cũng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm.

 

 


 

Tag bài viết