MARIA OZAWA XEM SUPER BOWL LVII TẠI MANSION SPORTS BAR & LOUNGE

2023-02-13 23:58:58

Maria Ozawa làm nổi bật cả địa điểm với sự hiện diện của cô tại bữa tiệc Mansion Sport Bar & Lounge xem Super Bowl LVII

Trận tranh chức vô địch thường niên của Liên đoàn Bóng đá Quốc gia – Super Bowl năm nay có sự góp mặt của đội Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs. Thật vui khi thấy Mansion Sports Bar & Lounge đông nghịt người hâm mộ của cả hai đội mặc dù thời gian trận đấu diễn khá sớm vào lúc 7:30 sáng GMT+8.

Maria cổ vũ cùng mọi người sau những pha bóng hay. 

Cô ấy đã xem trận đấu với những người bạn của mình tại Patrón Tequila Bar, nơi đặt màn hình tivi lớn nhất. 

“Trận đấu rất căng thẳng,” cô ấy thốt lên trong hiệp một. 

Không có một khoảnh khắc nào chán khi cuộc đua dòng chảy diễn ra liên tục. The Eagles dẫn trước, 24-14, ở hiệp một. Trong giờ nghỉ giải lao, Ozawa có màn trình diễn và hòa mình vào bài hát của Rihanna. Sau đó, cô đi chụp ảnh và nói chuyện cùng những khách mời khác. 

Cô quyết định xem hiệp 2 tại phòng VIP mang tên mình, trấn tĩnh sự phấn khích khi hiệp hai bắt đầu. Trong khi đó, mọi người ở tequila bar, cũng như tại M Bar, làm việc điên cuồng khi trận đấu hòa, 35 tổng số điểm khi thời gian chỉ còn năm phút. 

Cuối cùng, pha phát bóng của cầu thủ đội trưởng Harrison Butker đã ấn định tỷ số khép lại trận đấu khi thời gian chỉ còn tám giây. Kansas City đã giành được giải Super Bowl thứ hai trong bốn mùa giải và là giải thứ ba chung cuộc. 

Dù thắng hay thua thì mọi người đã có một buổi sáng vui vẻ và năng động cùng Maria Ozawa.

 

Tag bài viết