Chiếc thẻ đỏ thứ Hai và thống kê gây sốc của Casemiro

2023-03-14 11:16:00

Casemiro bị đuổi khỏi sân trong trận Manchester United vs Southampton sau pha vào bóng ác ý với Carlos Alcaraz

Thống kê gây sốc của Casemiro với thẻ đỏ thứ hai trong vòng hơn một tháng, sau pha vào bóng kinh hoàng trước Carlos Alcaraz phía Southampton.

Cựu tiền vệ của Real Madrid đã bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 34 trong cuộc đụng độ trên sân nhà của Man United, chủ nhà The Saints.

Casemiro trông hoàn toàn thất vọng và không thể nguôi ngoai khi lần thứ hai trực tiếp nhận tấm thẻ đỏ tại Premier League, và lần đầu tiên diễn ra vào tháng Hai trong chiến thắng của Man United trước Crystal Palace.

Thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên của anh ấy vào năm 2022/23 trong chiến thắng 2-1 của câu lạc bộ trước Crystal Palace vì đã túm cổ Will Hughes trong một cuộc ẩu đả.

Số thẻ đỏ của Casemiro ở Real Madrid

Điều đáng chú ý là số liệu thống kê gây sốc vì cầu thủ người Brazil chưa từng nhận thẻ đỏ trực tiếp nào trước khi gia nhập đội bóng Anh.

Vâng, bạn không hề nhầm lẫn! Một tiền vệ phòng ngự như Casemiro, đã trải qua 496 trận mà không phải nhận một chiếc thẻ đỏ nào. Và tính đến hiện tại, anh lại nhận thẻ đỏ 2 lần trong 8 trận khoác áo Quỷ đỏ.

Thực tế cho thấy, anh chỉ bị đuổi khỏi sân 2 lần ở LaLiga Santander sau khi nhận 2 thẻ vàng trong cả trận gặp Barcelona 2020/21 và cuộc đọ sức với Real Valladolid 2018/19.

Trong khi đó, tại Man United, chưa từng có cầu thủ nào của CLB này phải nhận 2 thẻ đỏ trực tiếp trong cùng một mùa giải Premier League kể từ Nemanja Vidic mùa 2013/14.

Những trận đấu mà Casemiro vắng mặt vì thẻ đỏ gần đây nhất

Có thể thấy Casemiro quan trọng như thế nào đối với đội bóng của Erik Ten Hag kể từ khi anh ấy gia nhập. Và bây giờ, án treo giò sẽ gây ra vấn đề lớn vì anh ấy sẽ vắng mặt trong 4 trận tới.

Những trận đấu Casemiro sẽ vắng mặt do án treo giò:

Fulham – H (FA Cup)

Newcastle – A (Premier League)

Brentford – H (Premier League)

Everton – H (Premier League)

 

 


 

Tag bài viết