Drogba: "Chelsea không còn duy trì đẳng cấp như thời Abramovich"

2022-10-16 21:51:42

Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại của sân Stamford Bridge, Didier Drogba đã cho rằng CLB Chelsea không còn đẳng cấp như thời Abramovich bởi cách làm của tân chủ tịch Todd Boehly.

Cụ thể, Drogba cho rằng việc can thiệp thái quá của ông chủ mới Todd Boehly vào Chelsea khiến đội bóng không còn duy trì đẳng cấp như thời Abramovich.

"Tôi biết CLB có một đẳng cấp nhất định vào thời Abramovich, nhưng bây giờ tôi không thấy được điều đó. Rất khó để chấp nhận cách họ loại bỏ một số người, chẳng hạn như những nhà vật lý trị liệu, những người đã làm việc ở đó một thời gian rất dài. Họ nên quay trở lại những nguyên tắc và giá trị vốn có".

Lịch ngoại hạng

Didier Drogba cho rằng Chelsea không còn đẳng cấp như xưa

Trong thời gian còn chơi bóng ở Stamford Bridge, Drogba có mối quan hệ tốt đẹp với mọi đồng nghiệp và các thành viên CLB dưới thời Abramovich. Và nhìn vào The Blues hiện tại, anh hoàn toàn có lý do để tin rằng điều đó không còn hiện diện ở Stamford Bridge.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Không chỉ có Drogba, một cựu công thần Chelsea là Michael Ballack trước đó cũng chỉ trích quyết định của Chủ tịch Todd Boehly về việc sa thải HLV Thomas Tuchel. Theo cựu tiền vệ người Đức, việc chia tay nhà cầm quân giành Champions League 2021 chỉ sau bảy trận đầu mùa 2022-2023 là không thể hiểu nổi.

Boehly trở thành ông chủ mới của Chelsea từ tháng 5, sau khi mua lại CLB từ Chính phủ Anh với giá khoảng ba tỷ USD. Tỷ phú người Mỹ sau đó tự bổ nhiệm mình làm Chủ tịch, đồng thời chấm dứt hợp đồng với một loạt cá nhân, gồm cả cựu Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc điều hành Marina Granovskaia, Giám đốc kỹ thuật Petr Cech và nhiều nhân viên. Mới đây nhất là việc sa thải HLV Tuchel với lý do hai bên không có cùng tầm nhìn.

Phil Foden Gia Hạn Hợp Đồng Với Man City

Pep Không Ngại Arsenal Bằng Liverpool

Antony Hạnh Phúc Khi Thi Đấu Cùng Ronaldo