Graham Potter cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến AC Milan

2022-10-11 14:37:49

Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách trên sân của AC Milan, HLV Graham Potter đã nhập nhật tình hình lực lượng của Chelsea.

Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2022/23. Vào giữa tuần trước, đội bóng thành London đã đánh bại Milan 3-0 trên sân nhà, qua đó vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 2 ở bảng E. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở vòng bảng C1 mùa này.

Lịch World Cup

Hiện cả Chelsea và Milan đều có 4 điểm sau 3 trận, đội nào thắng trong trận đấu tại San Siro sẽ có cơ hội giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn một chút, nhưng đánh bại đội ĐKVĐ Serie A trên sân nhà của họ là chuyện không hề đơn giản.

Graham Potter cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến AC Milan

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Graham Potter đã nhập nhật tình hình lực lượng của Chelsea. Ông cho biết: “Hakim Ziyech bị ốm. N'Golo Kante chưa thực sự sung sức, cậu ấy vẫn đang trong thời gian lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

“Những cầu thủ còn lại đều đang có thể trạng tốt, họ duy trì sự quyết tâm rất lớn. Chắc chắn chúng tôi sẽ có một vài sự thay đổi so với chiến thắng trước Wolves cuối tuần trước. Chelsea thực sự đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

“Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã thắng 3-0 ở lượt đi, nhưng đó là trận đấu mà Chelsea được chơi trên sân nhà. Bây giờ chúng tôi phải làm khách tại San Siro, một trong những nơi khó khăn nhất để giành chiến thắng”.

Hlv Klopp Không Nghi Ngờ Gì Về Tài Năng Của Darwin Nunez

Ten Hag Ra Yêu Cầu Khắt Khe Với Cầu Thủ Mu

Trước Vòng 10 Premier League: Bản Lĩnh Của Pháo Thủ