Haaland có thể đạt giá trị chuyển nhượng 1 tỷ bảng

2022-10-22 17:00:06

Người đại diện của Erling Haaland nhận xét tiền đạo này sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 tỷ bảng Anh tiền chuyển nhượng.

Haaland sẽ có giá 1 tỷ bảng

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ "hủy diệt" của Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy liên tục nổ súng và chứng minh mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Thậm chí những thuật toán máy tính còn dự đoán Haaland có thể ghi 60 bàn mùa này.

Lịch World Cup

Haaland có thể có giá 1 tỷ bảng Anh

Thương vụ Haaland tới Man City vẫn được coi là món hời với đại diện thành Manchester. Đội bóng của Pep Guardiola gần như không gặp khó khăn nào trong việc chiêu mộ Haaland và số tiền 51 triệu Bảng để chiêu mộ chân sút 22 tuổi vẫn được coi như món hời với Man xanh.

Trực tiếp World Cup 2022

Theo nhận xét từ người đại diện Rafaela Pimenta của Haaland, tiền đạo này sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 tỷ Bảng tiền chuyển nhượng: "Sớm thôi, Haaland sẽ có giá 1 tỷ bảng Anh. Đó là nhận định của tôi, sau khi tính toán các giá trị từ chuyên môn, hình ảnh tới những hợp đồng quảng cáo. Con số khi ấy sẽ rơi vào khoảng 1 tỷ Bảng.

Nếu phải so sánh, việc đặt Haaland và Mbappe lên bàn cân là điều bình thường. Khi đó, ta sẽ có cái nhìn chính xác hơn về giá trị của cả hai. Tôi cũng mong khởi đầu thuận lợi này sẽ giúp Haaland sớm được nhận bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ tốt hơn. Nếu Man City muốn trao đổi về điều đó ngay hôm nay, tôi rất sẵn lòng."

Theo mong muốn của ông Alf-Inge, bố của Erling Haaland, lựa chọn tối ưu nhất là Erling ký vào bản hợp đồng kéo dài tối đa 4 năm trước khi cầu thủ này có thể tìm tới một môi trường khác, với những thử thách mới.

Tuy vậy, đó sẽ là chuyện của tương lai. Tờ Athletic cho biết Man City cài điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 175 triệu bảng Anh với Haaland. Phải tới năm 2024, điều khoản này mới có thể được thực hiện và sau khi rời Man City, Haaland không được tới đội bóng Anh nào.

Hai Lần Ronaldo Tức Giận Trong Trận Hoà Newcastle

De Gea Tự Hào Khi Trở Thành "Mr 500"

Xuất Hiện Thêm Ca Chấn Thương, Liverpool Toang Nặng