Kaoru Mitoma – Những điều cần biết về ngôi sao đang nổi của Brighton

2023-01-31 13:55:15

Fan hâm mộ đang phát cuồng vì tiền đạo cánh người Nhật Bản của Brighton, người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Liverpool

Kaoru Mitoma – Những điều cần biết về ngôi sao đang nổi của Brighton – anh ấy từng viết luận án về cách rê dắt bóng trong thời gian học tại Đại học Nhật Bản.

Tại sao Mitoma lại trở thành xu hướng trên MXH?

Bạn đã xem bàn thắng quyết định của anh ấy vào lưới Liverpool chưa? Chà, xem đến đây sẽ hiểu vì sao Mitoma được nhắc đến ở khắp nơi.

Kaoru Mitoma – Tất cả những gì bạn cần biết về ngôi sao đang nổi của Brighton

Chỉ còn 4 phút là kết thúc trận đấu ở Vòng 4 FA CUP và tỷ số là 1-1, Từ pha câu bóng của Pervis Estupinan, Mitoma đỡ má ngoài một nhịp ở cột xa, tâng bóng giả sút loại trung vệ Joe Gomez rồi duỗi mu chéo góc hạ nốt thủ thành Alisson Becker, ấn định chiến thắng 2-1 cho Brighton.

Sân vận động trở nên nóng hơn bao giờ khi đội chủ nhà của họ đủ điều kiện tham dự vòng tiếp theo giải FA CUP, đánh bại gã khổng lồ nước Anh Liverpool bằng Bàn thắng dễ dàng của mùa giải, ít nhất là cho Brighton.

Kaoru Mitoma là ai?

Chàng tiền vệ 25 tuổi sinh ra tại Kawasaki, anh ấy đã lớn lên và dành tuổi trẻ chơi cho CLB Kawasashi Frontale ở quê nhà, trước khi tài năng của anh lọt vào mắt xanh của Brighton.

Anh chơi cho đội bóng Bỉ Union SG dưới dạng cho mượn trong một năm trước khi trở lại giải đấu cạnh tranh nhất châu Âu, đó là Premier League.

Trước đó, Mitoma học tại Đại học Tsukuba, nơi anh viết luận án về rê bóng, với mục đích tìm cách tốt nhất để vượt qua đối thủ, sử dụng camera gắn trên đầu để thu thập dữ liệu.

Và luận điểm của anh một phần nào đó có liên quan đến những bước di chuyển mượt mà của anh ấy trước khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Liverpool.

Cho đến nay tại Giải Ngoại hạng Anh mùa này, Mitoma cũng đã tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên tham gia vào trận đấu với Chelsea trong trận đầu tiên đá chính tại Premier League, cùng đường kiến tạo dành cho Leandro Trossard.

Trong trường hợp bạn quên, anh chính là người có pha kiến tạo gây tranh cãi giúp Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha tại World Cup 2022. Phản bác? Thôi đừng? Của bạn đây:

 


Kaoru Mitoma – Những điều cần biết về ngôi sao đang nổi của Brighton

Người hâm mộ đã nói gì về Mitoma?

Rất nhiều fan hâm mộ dành những lời khen có cánh đến Mitoma, điển hình như dưới đây:

Nếu Mudryk là 100 triệu euro, thì Mitoma là 300 triệu euro”

“MITOMA dễ dàng trở thành cầu thủ châu Á xuất sắc nhất thế giới, hãy nhìn xem bàn thắng này điên rồ như thế nào chúa ơi”

3 năm trước, Kaoru Mitoma đang chơi bóng ở trường đại học: bây giờ anh ấy đang đá bóng ở Premier League. Anh ấy thậm chí còn đưa ra một luận án về rê bóng và các chuyển động trong bóng đá — bạn có thể hiểu tại sao…

Thật điên rồ khi nghĩ rằng Brighton ký hợp đồng với Mitoma chỉ với 2,5 triệu bảng vào mùa hè năm 2021″.

Tag bài viết