Lisandro Martinez đá vào mặt Bamford

2023-02-09 15:11:01

Leeds Patrick Bamford nhận cú đá vào mặt từ hậu vệ Manchester United Lisandro Martinez nhưng vụ việc không được VAR xem xét.

Lisandro Martinez đã đá vào mặt Bamford khi tiền đạo của Leeds bị ngã trong trận đá bù, nhưng bằng cách nào đó, trọng tài chính khẳng định không có lỗi của hậu vệ người Argentina.  

Sự cố xảy ra trong thời gian bù giờ của hiệp một khi cặp đôi này va chạm trong vòng cấm đội chủ nhà tại Old Trafford, trong trận đấu Man United tiếp đón Leeds. 

Tưởng chừng như sẽ là một pha tranh chấp 50-50, nhưng dường như Martinez đã thẳng thừng đá vào vùng mặt và cổ của cầu thủ của Leeds. 

Khi đó, The Whites đang dẫn trước 1-0 và Man United có thể gặp vấn đề nghiêm trọng nếu Martinez bị đuổi khỏi sân. 


Martinez đá trúng Bamford  

Fan hâm mộ trên MXH đã rất tức giận về hành động tàn bạo này từ nhà vô địch World Cup 2022. Chiếc giày trái của Martinez dường như đã hai lần đạp vào mặt của Bamford khi người đàn ông của Leeds gục xuống vì đau, hai tay ôm đầu. 

Trận đấu vẫn tiếp diễn mà không có VAR hay trọng tài chính nào vào cuộc.  

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bình luận viên talkSPORT và huyền thoại Sunderland Micky Gray cho biết: “Đã có một vài pha va chạm nghiêm trọng vừa xảy ra vài phút vừa qua. 


Đôi giày của Martinez đá vào mặt Bamford  

 


Bamford nằm dài vì đau đớn  

 

“Lẽ ra Lisandro Martinez phải bị đuổi khỏi sân vì pha va chạm ngớ ngẩn này với Bamford”, một CĐV viết. 

Didier Domi từ BeIN Sports lên tiếng về tính huống Lisandro Martinez đá vào mặt Patrick Bamford.  

Thế quái nào Lisandro Martinez lại không bị phạt? Cậu ấy biết chính xác mình đang làm gì mà, thật kinh tởm. Không thể tin được cậu ta lại thoát VAR.” 

“Lisandro martinez chơi bẩn thật. Sau khi chứng kiến những gì anh ta đã làm với Bamford, đáng lí ra anh ta phải bị đuổi khỏi sân.” 

Trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số 2-2 sau cuộc lội ngược dòng của Quỷ đỏ, với 11 người mặc kệ pha va chạm của Martinez.