Maguire bị loại ở trận gặp Liverpool

2022-08-18 14:51:27

Cuối tuần này, Man United sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Liverpool tại vòng 2 Premier League. Với 2 thất bại, Quỷ đỏ đang đứng cuối bảng và cần cải thiện thành tích ngay lập tức.

Maguire bị HLV loại bỏ

Theo thông tin từ Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đang nghiêm túc xem xét loại bỏ Harry Maguire – đội trưởng của MU trong trận đấu tới đây với Liverpool. Tân binh Lisandro Martinez vẫn sẽ được tin tưởng, và người đá cặp là Raphael Varane.

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Trung vệ người Anh có khả năng chuyền bóng và triển khai lên tuyến trên tốt, nhưng sự chậm chạp và vụng về của cầu thủ này là điểm yếu để các ngôi sao tấn công của Liverpool khai thác. Cuối tuần này, dù The Kop mất Darwin Nunez, Roberto Firmino và Diogo Jota vì những lý do khác nhau, nhưng vẫn còn những Mohamed Salah và Luis Diaz rất kỹ thuật.

HLV Ten Hag khen ngoi Harry Maguire

Harry Maguire sẽ ngồi dự bị trước Liverpool

Sự trở lại của Varane là điều gần như chắc chắn, trong khi Martinez vẫn được HLV Erik ten Hag tin tưởng thay vì Maguire. Trung vệ người Argentina đã mắc lỗi ở trận gặp Brighton khi liên tục bị đối phương sử dụng bóng bổng, dù vậy thuyền trưởng Manchester United vẫn đánh giá cao khả năng đọc trận đấu của cậu học trò.

Theo dõi diễn biến ngoại hạnh Anh tại bonglivetv

Ngoài ra, một vài cầu thủ MU đã có sự góp ý với HLV ten Hag về việc thay đổi lối chơi. Trong bối cảnh phong cách tấn công vẫn chưa được thích nghi hoàn toàn, không ít cầu thủ MU cho rằng việc trở lại với cách tiếp cận phòng ngự thực dụng sẽ có hiệu quả trước Liverpool.

Tỷ phú elon musk tuyên bố đang mua lại mu

Ronaldo bị thêm 2 đội bóng từ chối

Mu chính thức nhận vị trí bét bảng premier leagu