Manchester United 2-0 Newcastle: Kỷ nguyên Ten Hag bắt đầu

2023-03-01 13:56:56

Kỷ nguyên mới bắt đầu – Kỷ nguyên Erik ten Hag, đó là những gì người hâm mộ Quỷ đỏ đang ăn mừng sau khi Man United nâng chiếc cúp đầu tiên sau 5 năm.

Manchester United 2-0 Newcastle: Ten Hag giành danh hiệu đầu tiên của triều đại Casemiro và Marcus Rashford ghi bàn trong trận chung kết Carabao 2022/23.

Manchester United 2-0 Newcastle – Game Highlights

Cả Man United và Newcastle đều tiến đến trận chung kết tìm kiếm chiếc cúp bạc mà đoàn quân của Ten Hag đã không giành được kể từ năm 2017.

Và bàn thắng từ cú đánh đầu của Casemiro và cú sút chạm tay Sven Botman của Rashford trước khi đi vào lưới đã giúp Man United chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu dài nhất sau 40 năm.


Casemiro ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle

Trận chung kết đầu tiên của “Những chú chim chích chòe” đã không kết thúc tốt đẹp khi cùng một tỷ số và cùng một đối thủ đánh bại họ như đã từng xảy ra ở FA Cup 1999.

David de Gea đã có một pha cứu thua tuyệt vời để từ chối cú dứt điểm cận thành của Allan Saint-Maximin trong hiệp một.

Trong vòng bảy phút, Casemiro đánh đầu tung lưới Luke Shaw mở tỷ số, chỉ trước khi Botman cản phá cú sút của Rashford trước cựu Liverpool Loris Karius.


Rashford ghi bàn thứ 2 cho Man United

Wout Weghorst đã bị thủ môn Newcastle cản phá cú sút của anh ấy ở những phút bù giờ của hiệp một, khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

Sau giờ nghỉ giải lao, Magpies quyết tâm tìm kiếm sự trở lại nhưng không thể thành công.


Ten Hag giành danh hiệu đầu tiên của Man United

Chuyến đi đầu tiên của Ten Hag đến Wembley đã chứng kiến ​​​​anh ấy nâng cao danh hiệu đầu tiên cho đội kể từ thời Jose Mourinho với tư cách là huấn luyện viên Man United duy nhất giành được một danh hiệu lớn trong mùa giải đầu tiên mà anh ấy nắm quyền.