MU có thể đổi thủ môn cho Atletico, đại chiến với Chelsea vì Mbappe

2022-09-21 19:52:54

Theo các tin đồn chuyển nhượng gần đây, CLB Man United đang có ý định chiêu mộ thủ môn Jan Oblak vào mùa hè năm sau thay thế David De Gea, người sẽ trở về khoác áo Atlético Madrid theo chiều ngược lại.

Theo tiết lộ gần đây của tờ Jeunes Footeux, CLB Manchester United đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid vào mùa hè năm 2023 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Lịch ngoại hạng thi đấu mới nhất tại bonglive

Trong bối cảnh thủ môn David De Gea sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm sau mà vẫn chưa chốt tương lai, Quỷ đỏ buộc phải tìm kiếm những ứng viên tiềm năng thay thế và Jan Oblak được đánh giá là đủ đẳng cấp chơi bóng tại Old Trafford.

Thủ thành 29 tuổi người Slovenia trong nhiều mùa giải đã được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại giải La Liga cũng như trên thế giới. Để đạt được mục tiêu của mình, Man United sẽ sẵn sàng đề nghị mức lương 18 triệu euro mỗi mùa cho Oblak, cao gần gấp đôi mức lương hiện tại của anh tại Madrid.

Trực tiếp bóng cỏ

Ngoài MU, hiện PSG cũng đang để mắt tới Jan Oblak khi mà họ chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của Gianluigi Donnarumma trước khung gỗ.

Với việc De Gea cũng hết hợp đồng với MU sau mùa giải năm nay, rất có thể hai CLB sẽ hoán đổi thủ môn cho nhau. Nếu thương vụ xảy ra, De Gea sẽ trở lại khoác áo Atletico sau hơn 10 năm chia tay đội bóng này để gia nhập MU.

Jan Oblak có thể tới MU thay thế cho David De Gea trở về Atletico Madrid

Ở một diễn biến khác, Man United đang có ý định đưa siêu sao Kylian Mbappe về Old Trafford khi cầu thủ này được phép chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp vào hè 2024, mà không cần thực hiện năm cuối của bản hợp đồng ký với PSG.

Livestream World Cup 2022

Theo L'Equipe, Mbappe có thể rời sân Parc des Princes dưới dạng CNTD vào năm 2024 theo một điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn với PSG. Ngoài MU, hiện LiverpoolChelsea cũng đang quan tâm tới ngôi sao người Pháp. Dự kiến, vào tháng Giêng năm 2024, Mbappe sẽ cho PSG biết về quyết định tương lai của mình.

Thua Thảm Tottenham, Brendan Rodgers Lo Bị Leicester Sa Thải

HLV Brentford nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League

Ferdinand dự đoán Haaland có thể giành Quả bóng Vàng