Rio Ferdinand lên tiếng vụ Erik ten Hag loại bỏ Jadon Sancho

2022-10-11 14:41:22

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi tin nhắn cho Jadon Sancho sau khi bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình chính của Manchester United.

Cầu thủ 22 tuổi đã có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh không có tên trong danh sách xuất phát trong  chuyến làm khách trên sân của Everton. Sancho thậm chí không vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Man đỏ.

Lịch World Cup

Rio Ferdinand lên tiếng vụ Erik ten Hag loại bỏ Jadon Sancho

Antony có trận đá chính thứ 3 liên tiếp, trong khi đó Marcus Rashford cũng giữ được vị trí đá chính. Anthony chơi ở vị trí trung phong, sau khi anh rời sân vì chấn thương thì Cristiano Ronaldo là người thay thế. 

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi tin nhắn cho Jadon Sancho sau khi bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình chính của Manchester United. Anh nói: “Những con số của Sancho ở Đức thật tuyệt vời, cậu ấy đã làm những điều kỳ diệu ở đó, nhưng cậu ấy vẫn chưa cho thấy khả năng của mình ở Premier League”.

“Và tôi không biết tại sao. Có phải do chiến thuật của HLV? Có phải vì tốc độ của Premier League? Có phải cậu ấy được yêu cầu phòng thủ nhiều hơn để rồi thiếu năng lượng trong những tình huống chuyển đổi trạng thái của đội bóng?”.

“Thành tích kiến tạo và ghi bàn của Sancho không tuyệt vời khi so sánh với những cầu thủ khác ở cùng vị trí. Hiện tại Sancho không có được phong độ tốt, nhưng cậu ấy cần phải bĩnh tĩnh. Cậu ấy cần cố gắng, cậu ấy cần tiến bộ từng bước một”.

“Sancho có những kỹ năng tốt, và một khi lấy lại sự tự tin cần thiết, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho MU. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình ở MU”.

Hlv Klopp Không Nghi Ngờ Gì Về Tài Năng Của Darwin Nunez

Ten Hag Ra Yêu Cầu Khắt Khe Với Cầu Thủ Mu

Trước Vòng 10 Premier League: Bản Lĩnh Của Pháo Thủ