Ronaldo có cơ hội thi đấu tại Saudi Arabia

2022-09-13 19:47:24

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội sang Saudi Arabia thi đấu khi được đích thân Chủ tịch LĐBĐ nước này mời gọi.

Ronaldo có cơ hội thi đấu tại Saudi Arabia

The Athletic mới đây đã dẫn lời của Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia, ông Yasser Al-Misehal về việc mời gọi siêu sao Ronaldo đến thi đấu tại giải VĐQG nước này:

“Chúng tôi rất muốn thấy một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thi đấu tại Saudi Arabia. Điều đó sẽ mang nhiều điều tích cực và sẽ là tin chấn động với tất cả mọi người. Tôi chắc rằng mọi người đều biết những thành tích và kỷ lục của Ronaldo, đồng thời cũng là một hình mẫu cầu thủ tuyệt vời".

"Tôi chắc rằng đó sẽ là một hợp đồng rất đắt nhưng chúng ta có thể thấy các đội bóng đang có được doanh thu khủng trong vài năm qua. Chúng tôi đã chứng kiến một số cầu thủ lớn từng chơi ở Premier League đến với giải VĐQG Saudi Arabia. Tôi thích Ronaldo và tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu ở đây”, sếp lớn LĐBĐ Saudi Arabia cho hay.

Lịch mu thi đấu mới nhất tại bong live

Sau 6 vòng Ngoại hạng Anh đã qua, Ronaldo mới được đá chính một trận duy nhất. Man Utd đang thi đấu mà không cần đến sự góp sức của tiền đạo người Bồ Đào Nha.Khi được hỏi liệu các đội bóng tại giải VĐQG Saudi Arabia có tiếp tục đưa ra đề nghị dành cho Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây không, vị này thổ lộ:

“Thành thật mà nói, tôi không có câu trả lời. Nếu tôi là chủ tịch của một đội bóng nào đó thì tôi sẽ có câu trả lời ngay lập tức. Nhưng các đồng nghiệp của tôi ở các CLB không chia sẻ các cuộc đàm phán của họ với tôi.

Livestream ngoại hạng full HD

“Thương vụ này chắc chắn sẽ không phải là một thương vụ dễ dàng đối với các đội bóng Saudi Arabia và cả Ronaldo. Nhưng chúng tôi rất muốn thấy cậu ấy hoặc các cầu thủ cùng đẳng cấp xuất hiện tại đây”.

Hồi Hè vừa qua, cựu sao của Real Madrid cũng đã nhận được lời mời từ một đội bóng giấu tên có trụ sở tại Saudi Arabia. CLB này sẵn sàng thanh toán cho MU khoản phí 25 triệu bảng để sở hữu Ronaldo.

Nếu như Man Utd đồng ý và Ronaldo gật đầu đến Saudi Arabia thi đấu. Đáng nói, đội bóng này không tiếc hầu bao khi sẵn sàng chi cho ngôi sao người Bồ Đào Nha mức lương lên đến 210 triệu bảng cho hợp đồng 2 năm, tương đương khoảng hơn 2 triệu bảng/tuần.

Trực tiếp World Cup 2022

Tuy nhiên, mục tiêu khi đó của Ronaldo lại là một đội bóng có suất tham dự Champions League, vì vậy lời mời kể trên có hấp dẫn đến đâu cũng không thể khiến Cr7 "hồi tâm chuyển ý".

Chelsea Nhận Tin Vui Khi Theo Đuổi Rafael Leao

Antony Không Quan Tâm Tới Những Lời Chỉ Trích Về Lối Đá Ngẫu Hứng

Đâu Là Ứng Cử Viên Hàng Đầu Thay Thế Tuchel Dẫn Dắt Chelsea?