Tân binh của Liverpool nghỉ hết năm 2022

2022-10-13 02:25:51

Tiền vệ Arthur Melo sẽ phải nghỉ thi đấu 3 đến 4 tháng tới vì phẫu thuật điều trị chấn thương.

Arthur của Liverpool nghỉ hết năm 2022

Arthur Melo mới chỉ ra sân 13 phút cho đội một Liverpool kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Juventus. Anh mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần, ở cuối trận thua của Liverpool trước Napoli.

Lịch World Cup

Sau đó, Arthur ngồi dự bị trong các trận đấu với Ajax và Brighton nhưng không được sử dụng. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn không có tên trong đội hình của Liverpool đối đầu với Rangers.

Arthur của Liverpool nghỉ hết năm 2022

HLV Klopp xác nhận rằng Arthur đã gặp phải một chấn thương cơ đùi khi tập luyện. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức từ chối đưa ra thời gian mà cầu thủ 26 tuổi phải ngồi ngoài.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Đội ngũ y tế của Liverpool xác định Arthur cần phải phẫu thuật. Và chính vì thế, cầu thủ này hầu như chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

Arthur đã mang cả HLV thể lực cá nhân tới Liverpool để có thể tạo ấn tượng nhằm kiếm hợp đồng dài hạn. Cầu thủ này đã được ra sân trong các trận đấu với U21 Leicester và Rochdale ở Cúp Papa John để xây dựng thể lực nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, sau cùng thì Arthur vẫn gây thất vọng vì gặp phải chấn thương dài hạn.

Trực tiếp World Cup 2022

Liverpool đã trả khoảng 4 triệu Bảng để có được Arthur theo dạng mượn cả mùa giải. Hợp đồng giữa hai bên có điều khoản mua đứt trị giá 33 triệu Bảng vào mùa hè.

Arthur cập bến Anfield vào thời điểm đội bóng này gặp nhiều ca chấn thương ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, anh không đóng góp được nhiều điều và bây giờ lại càng tăng thêm gánh nặng chấn thương cho đội bóng thành phố cảng.

Rio Ferdinand Lên Tiếng Vụ Erik Ten Hag Loại Bỏ Jadon Sancho

Graham Potter Cập Nhật Tình Hình Lực Lượng Trước Đại Chiến Ac Milan

Thiago Silva Lên Tiếng Về Tương Lai Ở Chelsea