Ten Hag ra yêu cầu khắt khe với cầu thủ MU

2022-10-08 19:21:22

HLV Ten Hag đã đưa ra những đánh giá khắt khe về các học trò sau những trận đấu khó khăn vừa qua.

Man United đã trải qua một tuần khó khăn. Họ bị Man City vùi dập ở Premier League trước khi vất vả lội ngược dòng để thắng Omonia Nicosia ở Europa League.

Lịch World Cup

Cả hai màn trình diễn này đều thiếu thuyết phục. Và HLV Ten Hag cũng đã có những nhận định thành thực về Man United trong buổi họp báo mới đây.

“Ở mức tốt với tôi là chưa đủ. Ở thời điểm này thì chúng tôi còn chưa đạt tới mức đó. Bạn có thể thấy những gì Man City làm được và chúng tôi cần phải chơi tốt hơn rất nhiều. 

Erik ten Hag ra yêu cầu khắt khe với cầu thủ MU

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở cường độ hoạt động. Chúng tôi phải chơi với cường độ cao trong tất cả các trận đấu. Đó là sự khác biệt giữa Man City và chúng tôi. Vậy nên đó là một đòi hỏi với đội hình và tất cả các cầu thủ của chúng tôi. Họ cần phải chịu trách nhiệm cho điều đó”.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Sau khởi đầu khó khăn với 2 trận thua liên tiếp, Man United đã cải thiện được thành tích với 4 chiến thắng ở Premier League. Tuy nhiên, những trận đấu sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia cho thấy “Quỷ đỏ” còn nhiều việc phải làm để đạt được sự ổn định như mong muốn.

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách đến sân Goodison Park của Everton. Tìm kiếm chiến thắng là điều cần thiết, bởi vì nhóm dẫn đầu đang dần tạo ra một khoảng cách lớn với đội bóng thành Manchester.

Hlv Thể Lực Của Tottenham Qua Đời

Ronaldo Bị Gạch Tên Khỏi Ban Cán Sự Mu

Lopetegui Gia Nhập Premier League?