Xuất hiện thêm ca chấn thương, Liverpool toang nặng

2022-10-16 22:34:36

Trước thềm trận đại chiến với Man City, Liverpool ghi nhận thêm ca chấn thương khi trung vệ Ibrahim Konate không thể ra sân trong buổi tập mới nhất.

Trung vệ Konate dính chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, trung vệ Ibrahim Konate dính chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội. 

Hiện tại, Liverpool chưa cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ số 5. Tuy nhiên, gần như chắc chắn cầu thủ người Pháp không thể kịp bình phục đối đầu Man City.

Lịch ngoại hạng

Konate dính chấn thương trước thềm trận gặp Man City.

Trước đó, Konate mới chỉ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu mùa hè và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Chấn thương của Konate khiến cho lực lượng của Liverpool càng thêm tan hoang. Trước Konate, danh sách bệnh binh của The Kop đã bao gồm Luis Diaz, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain, Alexander-Arnold và Joel Matip.

Cơn bão chấn thương khiến Liverpool khốn đốn trong thời gian qua. Đó là một trong những lý do khiến Lữ Đoàn Đỏ khởi đầu mùa giải 2022/23 không tốt. Sau 8 trận đã đấu, The Kop chỉ giành được 10 điểm và đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Tại vòng 11, Liverpool sẽ phải đối đầu Man City. Trận đấu giữa Liverpool vs Man City diễn ra vào 22h30 ngày 16/10 (theo giờ Việt Nam).

Phil Foden Gia Hạn Hợp Đồng Với Man City

Pep Không Ngại Arsenal Bằng Liverpool

Antony Hạnh Phúc Khi Thi Đấu Cùng Ronaldo