Cha Neymar bác bỏ tin đồ yêu cầu rời Paris Saint-Germain

2023-08-09 10:32:12

Neymar, cầu thủ người Brazil đã khiến người hâm mộ náo loạn khi Sky Sports đưa tin rằng anh chính thức yêu cầu rời PSG.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Neymar rời PSG

Neymar còn ba năm để thực hiện hợp đồng trị giá 25 triệu bảng/năm tại gã khổng lồ của Ligue 1, PSG. Đội bóng nước Pháp đang chìm trong khủng hoảng sau khi Lionel Messi chuyển đến MLS Inter Miami, và Kylian Mbappe không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Prince.

PSG đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi ký hợp đồng với anh từ Barcelona vào năm 2017 với giá 222 triệu euro (200 triệu bảng vào thời điểm đó), nhưng PSG đã không thể giành được danh hiệu Champions League trong mơ, chỉ chơi vỏn vẹn một trận chung kết trong năm mùa giải qua.

Câu lạc bộ không bình luận về vấn đề này khi Sky Sports News tiếp cận. Tuy nhiên, nhiều người ngầm hiểu rằng siêu sao người Brazil (hợp đồng đến năm 2025),vẫn chưa chính thức thông báo ý định ra đi với ban lãnh đạo câu lạc bộ.


PSG trong cơn khủng hoảng

Cha Neymar phủ nhận tin đồn

Theo PL Brasil (thông qua Sport), cha Neymar xác nhận rõ quan điểm về vấn đề này.

“Tôi không thể xác nhận một tin nào đó không xảy ra. L’Equipe đang trở thành L’Efake.”

“Tin đồn đến từ nơi nào đó, đây chắc hẳn là ý đồ của một ai đó,” anh ấy nhận xét.


Neymar bị đồn rời PSG

Cơ hội cho Barca hoặc Chelsea

Barcelona được đồn đoán là điểm đến yêu thích của Neymar. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ La Liga đã rơi vào khủng hoảng tài chính kể từ mùa giải trước nên không thể chiêu mộ một cầu thủ như vậy.

Bóng đá España tiết lộ rằng Neymar đã gặp Chủ tịch Barcelona Joan Laporta vào cuối tuần qua. Về khả năng trở lại Blaugrana, cầu thủ người Brazil và Laporta được cho là rất muốn điều này trở thành hiện thực, nhưng HLV Xavi Hernandez hiện đang ngăn cản động thái này.

Chelsea và Man United là một trong những đội bóng ưu tú của Premier League được nhắc đến trong câu chuyện Neymar.

Fabrice Hawkins của RMC đã tiết lộ rằng đại diện của Neymar đang đàm phán với The Blues, nhưng ngay cả những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất từ ​​​​đội bóng thành London cũng không mơ đến việc ký hợp đồng với người chiến thắng cú ăn ba năm 2015.

 

Tag bài viết