Milan xem xét động thái gây sốc với Romelu Lukaku

2023-06-23 10:28:14

AC Milan đang cân nhắc thực hiện một động thái gây sốc nhằm cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea, trong khi Inter Milan cũng đang nỗ lực giữ chân tiền đạo này và những lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia.

Đội bóng của Stefano Pioli đang tìm kiếm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong đó Marcus Thuram, Ruben-Loftus Cheek và Kamada là những mục tiêu hàng đầu.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

Câu chuyện mới về Lukaku


Tiền đạo người Bỉ là cầu thủ chủ chốt của nhà vô địch Serie A Inter Milan hai mùa giải trước

Theo hãng tin Gazzetta.it của Ý, Rossoneri có thể đạt được một thỏa thuận đáng kinh ngạc bằng cách ký hợp đồng với ngôi sao đối thủ Lukaku.

Milan sắp bán tiền vệ Sandro Tonali với một khoản phí khổng lồ cho tân binh của Champions League mùa tới, Newcastle United.

Fabrizio Romano đưa tin rằng phía đội bóng Anh sắp hoàn tất thỏa thuận với Tonali về các điều khoản cá nhân, vì mức lương đề xuất rất lớn.


Lukaku chơi không ấn tượng ở chung kết Champions League với Inter Milan

Hợp đồng được biết là sẽ kéo dài đến tháng 6/2029 với mức lương ròng 8 triệu euro cộng với 2 triệu euro phụ phí mỗi mùa.

Nếu thông qua thỏa thuận này, ‘Những chú chim chích chòe’ sẽ trả tới 65 triệu euro, Milan sẽ cần chi một khoản phí khổng lồ để thực hiện bản hợp đồng của Lukaku.

Lukaku sẽ không trở lại Chelsea

Siêu sao người Bỉ sẽ không trở lại Chelsea vì Inter Milan đang xem xét các phương án để giữ anh thêm một mùa giải nữa.

Lukaku muốn ở lại Inter, trước đó đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro từ đội bóng Saudi Pro League Al-Hilal cho hợp đồng 2 năm.


Romelu Lukaku từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia

Tuy nhiên, Nerazzurri sẽ không cho Chelsea bất cứ điều gì khác ngoài một hợp đồng cho mượn. Ngay cả khi Inter và Lukaku gây áp lực buộc họ phải tăng tốc, Chelsea vẫn đang bế tắc trong các cuộc đàm phán mượn cầu thủ.

Mặt khác, Milan có khả năng trả cho The Blues 40 triệu euro tiền mặt trực tiếp để mang Lukaku về. Điều này có thể chứng minh đây là một đề nghị rất hấp dẫn.

Ngoài ra, còn có một việc anh cần cân nhắc kỹ, và có thể anh sẽ muốn tránh những tranh cãi không đáng có nếu chọn chơi cho đối thủ của Milan.

 

Tag bài viết