BWF Sudirman Finals 2023: Triệu tập đôi vợt Minions

2023-05-03 19:49:34

BWF Sudirman Finals 2023: Minions được triệu tập với tư cách là cựu đôi vợt số 1 thế giới, và sẽ là ứng cử viên nặng ký cho giải đấu ở Tô Châu tháng này.

Indonesia và những tên tuổi lớn ở Sudirman Finals 2023

Cường quốc cầu lông Indonesia cho thấy họ không hề xem nhẹ giải TotalEnergies BWF Sudirman Cup Finals 2023.


Indonesia triệu tập Minions cho Sudirman 2023 Finals

Ngoài cái tên Marcus Fernaldi Gideon và Kevin Sanjaya Sukamuljo – còn được gọi là Minions, Indonesia còn có nhà vô địch All England Fajar Alfian/Muhammad Rian Ardianto và nhà vô địch Thái Lan Masters Leo Rolly Carnando/Daniel Marthin trong đội hình toàn sao.

Cặp Minions đã không thi đấu kể từ tháng 1, lần cuối cùng họ thi đấu là tại Indonesia Masters 2023.

Đây là sự trở lại của họ trong năm nay sau gần ba tháng và Indonesia hoàn toàn tự hào về đôi vợt nam của họ, những người chỉ vô địch giải đấu một lần trong quá khứ, và đó là từ năm 1989.


BWF Sudirman Finals 2023

Những tên tuổi lớn khác

Nội dung đơn nam của Nhật Bản sẽ được dẫn dắt bởi Kodai Naraoka, anh đã vươn lên hạng 5 trong sự nghiệp của mình, trong khi Kento Momota vắng mặt trong đội.

Tay vợt tài năng 21 tuổi Naraoka là người có thứ hạng cao nhất trong 3 tay vợt ở nội dung đơn nam, với Kenta Nishimoto và Kanta Tsuneyama là những người còn lại trong top 3.

Trong khi đó, Trung Quốc là chủ nhà của giải đấu năm nay. Họ là đương kim vô địch và cũng là người nắm giữ kỷ lục 12 lần vô địch trong lịch sử với đội hình hùng hậu.


Sudirman BWF 2023

Li Shi Feng và Shi Yu Qi, sẽ là tay vợt khó đánh bại ở nội dung đơn nam. Chen Yu Fei, nhà vô địch Olympic, vừa là đối thủ mạnh ở nội dung đơn nữ, bên cạnh còn có He Bing Jiao và Wang Zhi Yi.

Viktor Axelsen, Anders Antonsen được kỳ vọng sẽ tiến rất xa tại giải lần này.

 

 

Tag bài viết