IPL 2023 – Aiden Markram trở thành đội trưởng Sunrisers Hyderabad

2023-02-25 15:03:42

Aiden Markram sẽ thay thế Kane Williamson, cầu thủ đã hết hợp đồng nhượng quyền sau mùa giải trước

IPL 2023 – Aiden Markram trở thành đội trưởng Sunrisers Hyderabad trong khi đội cần có ai đó đảm nhận vai trò lãnh đạo sau khi kết thúc hợp đồng với Kane Williamson trước phiên đấu giá IPL vào tháng 12 năm ngoái.

Anh ấy là tay vợt VÀ là vận động viên ném bóng xuất sắc nhất T20 của Nam Phi, Aiden Markram từng mơ ước được trở thành đội trưởng của Nam Phi và dẫn dắt đội đến chức vô địch U-19 World Cup.

Theo thông báo của đội trên mạng xã hội, Markram trở thành đội trưởng thứ 9 dẫn dắt Sunrisers Hyderabad trong lịch sử IPL.

Aiden Markram – Một thần đồng trẻ tuổi vươn lên trên BXH

Aiden Markram là một tay vợt cừ khôi ngay từ khi còn nhỏ và đã trở nên nổi tiếng, hiện anh ấy được bầu làm đội trưởng Sunrisers Hyderabad cho IPL 2023.

Markram gần đây đã dẫn dắt Sunrisers Eastern Cape đến danh hiệu SA20 đầu tiên, nơi kết thúc với tư cách là cầu thủ có số lần chạy đứng thứ ba của giải đấu.

 

Williamson gặp khó khăn và Markram thay thế

Vận động viên cricket người New Zealand đã gặp khó khăn trong việc đạt đến đỉnh cao phong độ khi Sunrisers không thể lọt vào vòng loại trực tiếp ở mùa giải trước với vị trí thứ tám.

32 tuổi, một trong những tay vợt xuất sắc nhất thời đại hiện tại ở mọi thể thức, đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải trước vì lý do cá nhân.

Markram là một trong những ứng cử viên cho vị trí đội trưởng tiềm năng kể từ khi Williamson rời đi, những người như Bhuvneshwar Kumar và Mayank Agarwal cũng được cân nhắc.

𝐂𝐀𝐏𝐓𝐀𝐈𝐍 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐑𝐀𝐌... 𝘵𝘩𝘦 𝘤𝘩𝘢𝘱𝘵𝘦𝘳 𝘤𝘰𝘯𝘵𝘪𝘯𝘶𝘦𝘴 🧡@SunRisers @AidzMarkram | #SEC #SRH #Sunrisers #AidenMarkram pic.twitter.com/itnC1S6YZP

— Sunrisers Eastern Cape (@SunrisersEC) February 23, 2023

 

Ai ai đều tin rằng Markram là lựa chọn cuối cùng, lý do duy nhất là từ phong độ xuất sắc của tay vợt với tư cách là đội trưởng của Eastern Cape trong SA20.

Lý lịch của Aiden Markram

Trong sự nghiệp quốc tế của mình từ năm 2017 đến nay, Markram đã sở hữu vô số kỷ lục

  • Năm mươi lượt liên tiếp (3) trong Twenty20 Internationals
  • Kỷ lục Test: 30 – 90 khi ra mắt (97), Nhanh nhất đến 1000 lần chạy
  • Kỷ lục ODI: Đội trưởng trẻ nhất ở tuổi 23 & 123 ngày.

 

Tag bài viết