Meg Lanning được bổ nhiệm làm đội trưởng Delhi Capitals tại WPL

2023-03-05 14:05:29

Meg Lanning được bổ nhiệm làm đội trưởng Delhi Capitals tại WPL, và Jemimah Rodrigues sẽ là đội phó.

Meg Lanning được bổ nhiệm làm đội trưởng

Meg Lanning là cầu thủ người Úc giữ nhiều kỷ lục đáng ngưỡng mộ, cô ấy được bổ nhiệm làm đội trưởng Delhi Capitals và sẽ dẫn dắt đội tại Women’s Premier League (WPL), bắt đầu vào ngày 04/03 tại Mumbai.

Cầu thủ 30 tuổi này không xa lạ gì với danh hiệu “ngôi đền huyền thoại” trong bộ môn cricket khi cô đã giành được kỷ lục 4 kỳ T20 World Cup với tư cách là đội trưởng của Australia.

Danh hiệu mới nhất mà Lanning vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình là chức vô địch Nam Phi vào tháng trước sau khi đánh bại đội chủ nhà trong trận chung kết.


Meg Lanning được bổ nhiệm làm đội trưởng Delhi Capitals

Cô ấy đã đến Mumbai vào thứ Năm để tham dự WPL và tham gia cùng các đội còn lại. Đội phó của Lanning sẽ là Jemimah Rodrigues.

Lanning phát biểu tại cuộc họp báo về đối thủ của mình:

“Đó là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi, trước tiên là được tham gia với Delhi Capitals và sau đó là lãnh đạo họ.”


Meg Lanning vô địch T20 World Cup

Đó là về việc tận hưởng, tận dụng tất cả khả năng tốt nhất của bản thân.

“WPL là một khoảnh khắc quan trọng đối với môn thể thao này, bước tiến này phù hợp với mục tiêu và có nhiều ý nghĩa với tôi.  Môn Cricket ở Ấn Độ là cuộc sống của mọi người và thực tế là WPL đang hoạt động dựa trên sứ mệnh này, thật tuyệt vời. Và tôi chắc chắn rằng môn thể thao này sẽ rất phát triển trong những năm tới.”

Danh hiệu của Lanning

Cô ấy đã chơi 132 lần T20I, ghi được 3405 lần chạy trong hai thế kỷ 15 nửa thế kỷ ở mức trung bình là 36,61 và tỷ lệ ra đòn là 116,37.

Cô ấy đã dẫn dắt Australia trong 100 T20I, nhiều nhất đối với bất kỳ cầu thủ nữ nào trở thành đội trưởng của bộ môn này.

Vận động viên cricket gốc Singapore là cầu thủ người Úc thứ ba dẫn dắt một đội WPL, sau khi Beth Mooney được bổ nhiệm làm đội trưởng của Gujarat Giants và Alyssa Healy cho UP Warriorz.

 

 

 


 

Tag bài viết