Sudirman Cup 2023: Nhận định bảng B

2023-05-02 13:43:37

BWF Sudirman Cup 2023: Nhận định bảng B khi chúng ta cùng điểm qua các ứng cử viên đến từ Indonesia, Thái Lan, Đức và Canada.

M88 Mansion tự hào là nhà tài trợ giải đấu BWF

Sudirman Cup 2023: Nhận định bảng B

Indonesia là một thế lực đáng gờm ở môn thể thao này, nhưng việc họ chỉ một lần vô địch giải đấu là điều khó biện minh.

Trở lại vào năm 1989 trong lần đầu tiên tổ chức giải đấu, chứng kiến ​​​​quốc gia sản xuất The Minions và The Daddies giành được cúp vô địch.

Họ đã có mặt trong năm trận chung kết và trận gần nhất là vào năm 2007, và kể từ đó, họ chưa bao giờ vào chung kết trong bảy giải đấu đã qua.

Gregoria Mariska Tunjung là niềm hy vọng duy nhất của đất nước khi cô ấy vừa vô địch Madrid Spain Masters, sau khi đánh bại Carolina Marin và Pusarla V Sindhu trên đường giành chiếc cup danh giá.


Chung kết Sudirman Cup 2023 2023 – Gregoria Mariska Tunjung sẽ quan trọng

Ngôi sao 23 tuổi mang đến hy vọng cho Indonesia tại Tô Châu, Trung Quốc.

Trong khi đó, Anthony Sinisuka Ginting và Jonatan Christie là hỏa lực của đất nước trong nhiều năm và tự tin lọt vào ít nhất bán kết.

Đôi vợt ở nội dung đôi nữ Apriyani Rahayu/Siti Fadia Silva Ramadhatti của họ không mạnh bằng vì cả hai vẫn đang tìm kiếm phong độ tốt nhất.


Đôi vợt nam Indonesia ở chung kết Sudirman Cup 2023

Thái Lan là cũng là một đội mạnh, miễn là họ đang ở đỉnh cao phong độ.

Kunlavut Vitidsarn, tay vợt đã đánh bại đương kim Số 1 Thế giới Viktor Axelsen ở giải Ấn Độ Mở rộng hồi đầu năm nay, hiện là át chủ bài của quốc gia.

Pornpawee Chochuwong, nhà vô địch Thụy Sĩ Mở rộng, sẽ chứng tỏ giá trị của mình ở nội dung Đơn nữ, trong khi tay vợt kỳ cựu Ratchanok Intanon sa sút phong độ.

Jongkolphan Kititharakul/Rawinda Prajongjai hoặc Benyapa Aimsaard/Nuntakarn Aimsaard sẽ là những hy vọng của Thái Lan ở nội dung đôi nữ.

Dechapol Puavaranukroh/Sapsiree Taerattanachai cũng là những lựa chọn hàng đầu khi cặp đôi này từng là nhà vô địch thế giới 2021.

Đức và Canada nằm ở bảng đấu khá khó nhằn, cùng bảng với Indonesia và Thái Lan – những cường quốc cầu lông.


Sudirman BWF 2023

Mark Lamsfuss cần nỗ lực hết sức vì quốc gia đang phụ thuộc vào anh, trong khi Yvonne Li là cái tên đáng chú ý ở nội dung Đơn nữ.

Michelle Yi và Brian Yang là những cái tên được Canada kỳ vọng sẽ tiến xa lần này.

Indonesia và Thái Lan là những ứng cử viên giành quyền vào vòng sau, nhưng thật quá ngây thơ khi nghĩ rằng Đức và Canada sẽ dễ dàng để điều này xảy ra.

 

 

Tag bài viết