Washington Sundar bị loại khỏi IPL 2023 vì chấn thương gân kheo

2023-04-28 14:05:20

Washington Sundar bị loại khỏi IPL 2023 vì chấn thương gân kheo khi đội của anh ấy Sunrisers Hyderabad gặp thất bại nặng nề.

Chuyện gì đã xảy ra?

Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp bị gián đoạn do chấn thương của Washington và VĐV đa năng này sẽ không còn tham gia mùa giải IPL đang diễn ra nữa, thông tin được xác nhận vào đầu ngày hôm nay.

Washington đã chơi bảy trận cho Sunrisers trong mùa giải này, ghi được 60 lần chạy sau năm hiệp và góp phần giúp đội của anh ấy đứng ở vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng.

Vẫn chưa có sự thay thế nhân sự ngay lập tức nào cho đến nay từ lúc câu lạc bộ thông báo: “Washington Sundar đã bị loại khỏi IPL 2023 do chấn thương gân khoeo. Hồi phục nhanh, Washi,”.

Kỷ lục chấn thương của Washington

Chấn thương gân kheo mới nhất chỉ là một trong số những chấn thương đã cản trở cầu thủ 23 tuổi này trong nhiều năm.


Washington Sundar vắng mặt vì chấn thương

Sundar được biết đến là cầu thủ có nhiều vấn đề về thể lực và bệnh tật. Vào năm 2021, anh ấy buộc phải bỏ lỡ trận lượt về của Giải ngoại hạng Ấn Độ do chấn thương ngón tay và việc nhiễm trùng Covid-19 khiến anh ấy không thể tham dự trận đấu cricket quốc tế sau khi mùa giải kết thúc.

Một năm sau, cái xui lại tiếp tục ập đến với anh khi anh buộc phải bỏ lỡ chặng ODI trong chuyến du đấu của Ấn Độ tới Nam Phi vào tháng 1 2022 sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, trong khi chấn thương gân khoeo khiến anh không thể thi đấu ba trận T20I trên sân nhà trước West Indies.

Ở giải IPL 2022, Washington đã bỏ lỡ bốn trận đấu do bị đứt dây vải trên tay chơi bowling của mình.

Tháng 8 năm ngoái, Washington bị thương ở vai trái khi thi đấu cho Lancashire trong thời gian thi đấu ở hạt, và sau đó bị loại khỏi loạt ba trận ODI trước Zimbabwe.

 

Tag bài viết