Argentina 2-0 Australia – Messi lập tuyệt phẩm trong trận giao hữu

2023-06-17 11:40:16

Argentina 2-0 Australia – Lionel Messi ghi bàn sớm tiễn Socceroos trong trận giao hữu Quốc tế tại Sân vận động Workers, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Argentina 2-0 Australia – Highlights

68.000 người hâm mộ có mặt tại Sân vận động Worker ở Bắc Kinh chắc hẳn đã thõa mãn giấc mơ khi chứng kiến ​​nhà vô địch World Cup 2022 Argentina đối đầu với Australia.

Mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng La Albicelestes đã tung ra sân một đội hình mạnh do GOAT và huyền thoại Lionel Messi làm đội trưởng, điều này khiến cho giá trị những tấm vé trị giá 4.8000 nhân dân tệ trở nên xứng đáng với loại đặc quyền như thế.


Argentina 2-0 Úc – Messi ghi bàn trong trận giao hữu

Và cầu thủ chính của trận đấu đã không lãng phí thời gian để lập nên tuyệt phẩm, Messi đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong vòng 120 giây khi anh ngoặc bóng ngược hướng rồi cứa lòng về góc gần quá tầm với của thủ môn Mat Ryan từ đường kiến ​​tạo của Enzo Fernandez.

Đây là bàn thắng nhanh nhất của Messi trong số 103 lần lập công cho ĐTQG của anh, đồng thời đánh dấu kỷ lục ghi bàn ở mọi phút của trận đấu, trừ phút đầu tiên của La Pulga.

Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, Messi không hề tỏ ra mệt mỏi ở độ tuổi của mình khi sở hữu đôi chân nhanh nhẹn và kỹ năng hủy diệt hàng thủ Australia.

Ở phút 66, quả đá phạt trực tiếp của Messi đi chệch cột nhưng Germán Pezzella đã băng vào đánh đầu tung lưới Australia.

Đoàn quân của Graham Arnold đã nỗ lực nhưng họ đã bị choáng váng trước một đối thủ đẳng cấp hơn rất nhiều và rõ ràng là họ vẫn chưa tạo ra đủ nhiều cơ hội.


Lionel Messi đánh bại Úc lần trước tại World Cup 2022

Cơ hội rõ ràng duy nhất mà đội bóng châu Á có được là pha dứt điểm của Mitch Duke từ đường chuyền chuẩn xác của Jordan Bos nhưng cú sút ở cự ly gần của anh lại không thể thắng được thủ môn Martinez.

Trận đấu lớn thứ hai của Australia diễn ra vào tháng 10 này, và đó cũng là lần đầu tiên họ đối đầu với Anh tại Wembley, trong khi Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục với vòng loại Copa America và World Cup 2026.

 

Tag bài viết