Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng trong trận đối đầu với Messi

2023-01-19 19:48:50

Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Lionel Messi khi tân binh của Al Nassr sẽ có trận ra mắt cho CLB Saudi Arabia trong trận đá giao hữu với Paris Saint-Germain.

Không thể tuyệt vời hơn cho huyền thoại người Bồ Đào Nha khi anh được trao chiếc băng đội trưởng ngay trận đầu tiên kể từ khi gia nhập CLB mới.

Saudi Arabia chọn đội hình toàn các ngôi sao gồm các cầu thủ đến từ Al-Nassr và Al-Hilal, tất nhiên Ronaldo là người đầu tiên được chọn. 

Anh ấy đã rời Manchester United vào năm ngoái và chấp nhận ký một hợp đồng bom tấn giúp anh ấy kiếm được khoảng 200 triệu đô la mỗi năm.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của anh ấy với đối thủ lâu năm Lionel Messi khi PSG hiện đang có chuyến du đấu tại Trung Đông.

Có lẽ đây có thể là lần cuối cùng hai huyển thoại của bóng đá đương đại sẽ đối đầu nhau trên sân cỏ, những gương mặt đã giành được 12 quả bóng vàng.


Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng trong trận đối đầu với Messi

Messi đã đến Trung Đông trong bối cảnh CLB của anh đang có trận giao hữu tại đây. Ronaldo và Messi đã tạo nên cặp kỳ phùng địch thủ đáng xem nhất trong thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha cùng nhau, lần lượt trong màu áo Real Madrid và Barcelona.

Nếu Messi lựa chọn gia hạn hợp đồng hiện tại với PSG sau mùa giải này, có khả năng anh sẽ không có trận đối đầu nào với Ronaldo nữa.

Có thông tin cập nhật từ các nguồn đáng tin cậy như Fabrizio Romano về việc PSG sẽ sớm gặp gỡ Messi để thảo luận về một hợp đồng mới.

Trước đó, có tin đồn rằng Saudi Arabia háo hức ký hợp đồng với anh ấy vào mùa này và đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn từ Al-Hilal trong một động thái khơi dậy sự cạnh tranh giữa hai huyền thoại, Messi và Ronaldo.

Xem trận đấu giữa Ronaldo và Messi ở đâu và khi nào?

Trận giao hữu sẽ diễn ra vào Thứ Năm 19/01 lúc 12:00 ET và 10:30 tối IST. Bắt đầu lúc 20:00 giờ (theo giờ địa phương) tại Riyadh, Ả Rập Saudi.

Messi vs Ronaldo: Trận đấu sẽ được diễn ra ở Saudi Arabia tại SVĐ Quốc tế King Fahd, nơi vừa tổ chức Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trận đấu sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình chính thức của Paris Saint-Germain và phát trực tuyến trên kênh BeIN Sport.