Cristiano Ronaldo ghi bàn duy nhất đưa Al Nassr vào chung kết Arab Cup

2023-08-11 11:12:30

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền để giúp Al Nassr đánh bại Al Shorta và giành quyền vào chơi ở trận chung kết Arab Club Champions Cup.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Dự đoán kết quả bóng đá tại đây

Ngôi sao 38 tuổi vẫn đang tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới khi anh đã có bốn bàn trong bốn trận đá chính thuộc khuôn khổ Arab Cup.

Diễn biến chính Al Nassr vs Al Shorta

Đội bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha gặp khó trong việc tìm đến bàn thắng, bất chấp việc họ cầm bóng nhiều hơn và kiểm soát thế trận vượt trội so với Al Shorta.

Ronaldo lập công lần thứ tư cho Al Nassr
Ronaldo lập công lần thứ tư cho Al Nassr

Al Shorta là đương kim vô địch Iraq, với thành phần Al Shorta có nhiều tuyển thủ Iraq – đội sẽ đụng Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2024 và vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Ronaldo có thời điểm đã đưa được bóng vào lưới đối thủ, nhưng trọng tài trích VAR và chỉ ra rằng Cr7 đã rơi vào thế việt vị.

Phải đến phút 73, tân binh Sadio Mane tạo ra khoảnh khắc bước ngoặt khi ngã trong vòng cấm sau tác động từ hậu vệ Faisal Jasim trong vòng cấm.

Ronaldo đã gây áp lực với trọng tài và đòi phạt đền khi anh cho rằng đây là tình huống dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đã xem lại VAR, và lần

Người thực hiện quả 11m không ai khác chính là Ronaldo và anh đã chuyển hóa cơ hội ‘vàng’ này hoàn hảo khi đưa bóng về góc phải và mở tỉ số.

Ronaldo (số 7) mừng bàn duy nhất trận đấu.
Ronaldo ăn mừng sau khi ghi bàn duy nhất đưa Al Nassr vào chung kết Arab Cup

Như thường lệ, Ronaldo bật nhảy và tung ra động tác ăn mừng ‘siuu’ quen thuộc trước khi huých ngực cùng Mane.

Sau hiệu còi mãn cuộc, cầu thủ Al Nassr ăn mừng cuồng nhiệt trước cơ hội giành danh hiệu cao quý. Đối thủ của họ là Al Hilal hoặc Al Shabab, ngày 12/8.

Ronaldo và tân binh Sadio Mane
Ronaldo và tân binh Sadio Mane

Arab Cup

Arab Club Champions Cup là giải đấu thường niên cho các CLB khối Arab ở Trung Đông và Bắc Phi. Al Nassr dự giải năm nay theo lời mời từ Hiệp hội bóng đá Arab, mà không phải chơi vòng loại.Thể thức gồm 16 đội chia làm bốn bảng, mỗi bảng bốn đội, chọn hai đội đứng đầu vào tứ kết.

 

Tag bài viết